Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U mất Falcao ở trận gặp Man City

Reus bác bỏ thông tin đến Bayern, HLV Ancelotti đánh giá cao Khedira, Pep Guardiola tôn trọng Dortmund là những tin chính hôm nay (ngày 1/11/2014).

M.U mất Falcao ở trận gặp Man City

a
Falcao vắng mặt trong trận derby thành Manchester lượt đi mùa này.

HLV Van Gaal của Quỷ đỏ tiết lộ, Falcao không thể đảm bảo thể lực để ra sân trong trận M.U làm khách trên sân Etihad. Đây là tổn thất khá lớn cho hàng công đội bóng áo đỏ thành Manchester ở trận đại chiến gặp Man City. Tuy nhiên, M.U sẽ đón thủ quân Wayne Rooney trở lại sau khi kết thúc án phạt treo giò 3 trận.

Rooney tích cực tập luyện trước trận gặp Man City

Sau 3 trận phải ngồi ngoài do án phạt thẻ, tiền đạo thủ quân Wayne Rooney sẽ trở lại trong chuyến M.U làm khách tới sân Etihad của Man City lúc 20h30 ngày 2/11.


Reus bác bỏ thông tin đến Bayern

a
Reus chỉ tập trung thi đấu tốt trong màu áo Dortmund.

Tiền vệ người Đức khẳng định, có khá nhiều thông tin về việc chuyển đến đội bóng xứ Bavaria, nhưng đó chỉ là những tin đồn. Ở buổi trả lời phỏng vấn trước trận gặp Bayern, Reus cho biết: “Kết quả thi đấu của Dortmund tại Champions League và Bundesliga mới là điều đáng phải quan tâm nhất”. Ở vòng 10 Bundesliga, đội bóng vùng Ruhr sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trước nhà vô địch Bayern.

HLV Ancelotti đánh giá cao Khedira

a
Khedira dành được sự tin tưởng của HLV Ancelotti.

Vị thuyền trưởng của Real cho biết, tiền vệ người Đức vẫn có vai trò quan trọng trong đội hình CLB Hoàng gia. Đến thời điểm hiện tại, Khedira mới chỉ 3 lần ra sân mùa này. Thời gian gần đây, có thông tin tuyển thủ người Đức nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu giải Ngoại hạng Anh, trong đó có hai CLB thành London, Arsenal và Chelsea.

Pep Guardiola tôn trọng Dortmund

a
HLV Guardiola đánh giá rất cao đối thủ Dortmund.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra thận trọng trước trận Bayern đón tiếp Dortmund trên sân nhà Allianz Arena. HLV Guardiola nhận định, Dortmund vẫn là đối thủ số 1 của Bayern trong cuộc đua đến chức vô địch Bundesliga mùa này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội hiện khá lớn khi Bayern hơn đối thủ tới 14 điểm trước khi vòng 10 diễn ra.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm