Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU học sút phạt từ đối thủ

HLV Enrique ca ngợi Messi, Buffon đánh giá cao Neuer, CĐV Arsenal không hài lòng với Henry là những tin chính sáng nay 23/2.

Ở vòng 5 cúp FA, MU vượt qua Shrewsbury Town với tỷ số 3-0, trong đó có một bàn được thực hiện sau pha sút phạt của tiền vệ Juan Mata. Tại buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Van Gaal chia sẻ: “Chúng tôi học cách tổ chức đá phạt từ FC Midtjylland, bởi chúng tôi đã phân tích họ làm điều này khi gặp nhau trong trận lượt đi vòng 1/16 Europa League”.

Nhà cầm quân người Hà Lan nhớ lại, cầu thủ FC Midtjylland rơi vào thế việt vị ở tình huống đó, nhưng trọng tài không cho như vậy. Sau khi nghiên cứu cách đá phạt của đội bóng Đan Mạch, "Quỷ đỏ" Manchester đã áp dụng và thành công với bàn thắng của Juan Mata vào lưới  Shrewsbury Town, qua đó giúp họ thắng chung cuộc 3-0 để giành quyền vào tứ kết cúp FA.

Tương lai của huấn luyện viên Van Gaal ở MU lại được đảm bảo khi đội bóng vào tứ kết cúp FA. Ảnh: Getty Images.

HLV Enrique ca ngợi Messi

Tiền đạo khoác áo số 10 nhận được lời khen từ vị thuyền trưởng Luis Enrique. Trong buổi họp báo trước trận gặp Arsenal ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, ông chia sẻ: “Lionel Messi thể hiện phong độ tuyệt vời. Cậu ấy đã làm được rất nhiều mùa trước khi ghi bàn, kiến tạo và sẵn sàng đảm nhận nhiệm vụ phòng ngự”.

Theo HLV Luis Enrique, ngôi sao Lionel Messi tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng mùa này bởi có thể trở thành tiền vệ xuất sắc, tiền đạo ghi nhiều bàn thắng, đồng thời là cầu thủ đá cánh hàng đầu. Với phong độ ổn định của Messi, chiến lược gia người Tây Ban Nha hy vọng Barcelona tiếp tục giành 3 danh hiệu lớn ở mùa giải 2015/16 gồm La Liga, cúp nhà vua và Champions League.

Buffon đánh giá cao Neuer

Thủ môn của Juventus và ĐT Italy dành lời nhận xét tốt đẹp cho Manuel Neuer. Anh cho hay: “Trong sự nghiệp của mình, tôi thấy nhiều thủ môn xuất sắc. Tôi thực sự khâm phục một vài người trong số họ về khả năng và sự ổn định. Manuel Neuer là thủ môn can đảm, điều đó là không thể phủ nhận. Cậu ấy là nhân tố quan trọng của Bayern Munich”.

Hiện Manuel Neuer là người gác đền số một của câu lạc bộ chủ sân Allianz Arena và đội tuyển Đức. Anh đã gặt hái nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có chức vô địch Champions League mùa giải 2012/2013 cùng Bayern Munich và danh hiệu World Cup 2014 trong màu áo tuyển Đức.

CĐV Arsenal không hài lòng với Henry

Chân sút huyền thoại Arsenal đã chụp ảnh cùng bộ ba của Barcelona gồm Messi, Suarez và Neymar. Sau đó, anh đăng ảnh lên trang cá nhân Twitter cùng lời chia sẻ: "Chụp cùng bộ ba hủy diệt". Hành động trên của Thierry Henry khiến cổ động viên Arsenal cảm thấy không vui khi diễn ra ngay trước trận đấu giữa "Pháo thủ" và Barcelona ở vòng 1/8 Champions League trên sân Emirates. Đây là thử thách khó khăn đối với Arsenal, bởi gã khổng lồ xứ Catalan đang thể hiện phong độ rất cao với những chiến thắng thuyết phục để dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga.

Arsenal - Barcelona: Trận đấu của bóng đá đẹp

Cả hai đội đều sở hữu nhiều cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt và thích lối đá tấn công, nên người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến những bàn thắng đẹp mắt ở trận đấu tại Emirates.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm