Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U giữ chân Carrick thêm 1 năm

Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với Terry, HLV David Moyes muốn chiêu mộ Januzaj, Podolski yêu cầu được ra sân nhiều hơn là những tin chính hôm nay (ngày 28/12/2014).

M.U giữ chân Carrick thêm 1 năm

a
Carrick đang nhận được sự tin tưởng của HLV Van Gaal.

Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ Michael Carrick thêm 1 năm cùng mức lương 130 nghìn bảng/tuần. Bản giao kèo cũ của cầu thủ 33 tuổi người Anh với Quỷ đỏ hết hạn vào cuối mùa giải. Lý do ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford muốn giữ chân Carrick, bởi anh chơi khá hay sau khi bình phục chấn thương. Trước đó, tiền vệ dày dặn kinh nghiệm này đã được HLV Van Gaal chỉ định giữ vai trò đội phó của M.U mùa này.

Sau Pique và Pogba, M.U lại có nguy cơ mất trắng 5 sao trẻ

Quỷ đỏ có thể không giữ được chân những sao trẻ tài năng gồm Blackett, McNair, Lingard, James, Pereira khi các đội bóng ở châu Âu được phép đàm phán với họ vào đầu năm 2015.


Chelsea sắp gia hạn hợp đồng với Terry

a
Terry góp công lớn vào việc giúp Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo Chelsea có kế hoạch ký bản giao kèo mới với John Terry, bởi trung vệ người Anh thể hiện phong độ tốt. Anh chưa vắng mặt bất cứ trận nào ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, thực hiện trung bình 7 pha truy cản đối phương/trận và mới chỉ mắc 2 lỗi khi tham gia phòng ngự. Một điều đáng chú ý là John Terry đã ghi 2 bàn cho Chelsea.


HLV David Moyes muốn chiêu mộ Januzaj

a
Januzaj hiện không chiếm được suất đá chính trong đội hình M.U.

Theo thông tin đăng tải trên trang Mirror, HLV David Moyes đề nghị ban lãnh đạo Real Sociedad chi tiền để chiêu mộ Adnan Januzaj (M.U), Emre Can (Liverpool) và Charlie Adam (Stoke) ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015. Trong 3 cầu thủ kể trên, Adnan Januzaj là ngôi sao trẻ được nhà cầm quân người Scotland tin tưởng khi ông còn dẫn dắt M.U. Tuy nhiên, Januzaj không được ra sân thường xuyên trong đội hình Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal.

Podolski yêu cầu được ra sân nhiều hơn

a
Podolski có thể sẽ chia tay Arsenal nếu không được thi đấu thường xuyên.

Trên trang Super Express, tiền đạo người Đức chia sẻ: “Tôi không phải là cầu thủ 20 hay 21 tuổi. Tôi đã 29 tuổi và muốn ra sân nhiều hơn”. Podolski than vãn về việc chơi khá tốt trong đội hình Arsenal tại Champions League với 2 bàn thắng, nhưng sau đó lại bị đẩy lên băng ghế dự bị. Nếu không được đảm bảo tương lai ở sân Emirates, Podolski có thể chuyển đến Serie A. Hiện tại, AS Roma và Inter cùng bày tỏ sự quan tâm đối với anh.

Giroud nhận thẻ đỏ, Arsenal vất vả giành chiến thắng 2-1

Dù có bàn mở tỷ số do công của Sanchez, nhưng Arsenal phải chơi thiếu người từ phút 53 sau khi Giroud nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Pháo thủ vẫn có 3 điểm trước QPR sau trận thắng 2-1.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm