Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: M.U gia hạn hợp đồng với Valencia thêm 3 năm

Kroos khiến Real mừng thầm, Chelsea liên hệ đàm phán với Lavezzi, Real đưa Sterling vào tầm ngắm là những tin chính ngày 21/6.

M.U gia hạn hợp đồng với Valencia thêm 3 năm

Valencia sẽ gắn bó với M.U thêm 3 năm.

Quỷ đỏ thành Manchester thông báo ký với cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia bản giao kèo mới có thời hạn thêm 3 năm. Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực tìm lại phong độ của tuyển thủ người Ecuador sau khi trở lại khoác áo số 25. Mùa vừa qua, anh góp mặt trong phần lớn các trận của M.U ở mọi giải đấu. Đáng tiếc là nỗ lực của Valencia không đủ giúp CLB chủ sân Old Trafford tránh được mùa giải gây thất vọng trên mọi mặt trận.

Kroos khiến Real mừng thầm

Kroos bày tỏ mong muốn khoác áo Real.

Tương lai của tuyển thủ người Đức ở Bayern chưa được xác định rõ ràng. Trước đó, ban lãnh đạo Hùm xám xứ Bavaria tuyên bố việc ra đi hay ở lại tùy thuộc vào quyết định của Toni Kroos. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 24 tuổi người Đức tiết lộ muốn chơi cho Real. Thông tin trên chắc chắn nhận được sự quan tâm của HLV Ancelotti.

Chelsea liên hệ đàm phán với Lavezzi

Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho Lavezzi.

Tờ Le 10 Sport (Pháp) đưa tin, Chelsea đang nỗ lực để sớm đàm phán với PSG về thương vụ Lavezzi. Tuyển thủ người Argentina là một trong những mục tiêu theo đuổi của HLV Jose Mourinho. Để có sự phục vụ của Lavezzi, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng. Hiện tại, Chelsea và PGS chưa chốt được ngày đàm phán thương vụ trên.

Real đưa Sterling vào tầm ngắm

Sterling hiện là ngôi sao trẻ được nhiều CLB lớn quan tâm.

CLB chủ sân Bernabeu đánh tiếng theo đuổi tiền vệ chạy cánh người Anh thời gian tới. Đây là kế hoạch phòng trường hợp HLV Ancelotti không thể giữ chân Angel di Maria. Dù không thể giúp ĐT Anh vượt qua vòng bảng World Cup 2014, nhưng Sterling gây ấn tượng trong đội hình Tam sư với khả năng đi bóng tốc độ và khéo léo. Không chỉ chơi hay trong màu áo tuyển Anh, Sterling còn gây ấn tượng ở mùa vừa qua khi giúp Liverpool giành vé dự Champions League.

Đức - Ghana: Mannschaft thận trọng

Thắng đậm Bồ Đào Nha 4-0 ngày ra quân, nhưng tuyển Đức vẫn rất thận trọng trước cuộc chạm trán Ghana. "Cỗ xe tăng" không muốn bước vào vết xe đổ của Italy.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm