Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU có thể mất Phil Jones ở trận gặp Real

MU có thể mất Phil Jones ở trận gặp Real, Martinez sẵn sàng cho trận đụng độ Arsenal, Milan cần tránh thất bại trước Barca, chủ tịch Moratti không trách HLV Stramaccioni là những tin chính hôm nay (ngày 19/2/2013).

Điểm tin: MU có thể mất Phil Jones ở trận gặp Real

MU có thể mất Phil Jones ở trận gặp Real, Martinez sẵn sàng cho trận đụng độ Arsenal, Milan cần tránh thất bại trước Barca, chủ tịch Moratti không trách HLV Stramaccioni là những tin chính hôm nay (ngày 19/2/2013).

MU có thể mất Phil Jones ở trận gặp Real

Phil Jones dính chấn thương sau pha va chạm với Jobi McAnuff.

Hậu vệ 20 tuổi người Anh dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu ở vòng 5 Cúp FA gặp Reading. Hiện tại, HLV Ferguson rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Phil Jones, bởi cầu thủ này có thể sẽ không kịp bình phục thể lực để ra sân ở trận lượt về vòng knock-out Champions League gặp Real trên sân Old Trafford, diễn ra vào lúc 2h45 ngày 6/3. Trong trường hợp Jones không thể thi đấu, sức mạnh của MU sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Ở trận lượt đi trên sân Bernabeu, cầu thủ 20 tuổi này chơi khá hay khi sát cánh cùng Carrick.

Javi Martinez sẵn sàng cho trận gặp Arsenal

Martinez sẵn sàng ra sân trong trận gặp Arsenal.

Cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi sẽ tập trung cho trận gặp Arsenal”. Trên FCB.tv, HLV Heynckes thông báo: “Javi Martinez sẽ được chọn trong chuyến làm khách đến sân Emirates”. Việc cầu thủ có mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro này kịp hồi phục thể lực sẽ giúp Bayern đảm bảo sức mạnh cho trận lượt đi vòng knock-out Champions League gặp Arsenal. Từ đầu mùa giải, Martinez thi đấu 19 trận ở giải Bundesliga trong màu áo Hùm xám xứ Bavaria, ghi 1 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo.

Milan cần tránh thất bại trước Barca

Bojan Krkic sẽ gặp lại CLB cũ Barca ở Champions League.

Tiền đạo Bojan Krkic nhận định: “Milan sẽ chấm dứt giấc mơ lần thứ tám giành chức vô địch Champions League nếu thất bại trước Barca ở trận lượt đi vòng knock-out”. Đây sẽ là trận đấu chân sút 22 tuổi này gặp lại đội bóng cũ. Bojan Krkic đã chia sẻ trên trang Uefa.com: “Milan sẽ phải thi đấu với CLB mạnh nhất thế giới, tuy nhiên, chúng tôi sẽ có sự ủng hộ của rất nhiều cổ động viên. Milan cần phải kiếm được ít nhất một trận hòa”.

Chủ tịch Moratti không trách HLV Stramaccioni

Tỷ phú Moratti vẫn tin tưởng vị thuyền trưởng Stramaccioni.

Inter bất ngờ thất bại với tỷ số 1-4 trước Fiorentina, nhưng HLV Stramaccioni vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía ông chủ của đội bóng. Vị chủ tịch Moratti đã có buổi trả lời phỏng vấn sau trận thua của Nerazzurri: “HLV Stramaccioni không có lỗi trong trận đấu này”. Sau vòng 25 Serie A, Inter đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A và hiện kém đội dẫn đầu Juve tới 12 điểm.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm