Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU chia tay cầu thủ đầu tiên năm 2016

Guus Hiddink bênh vực Fabregas, De Gea muốn trở thành thủ môn số 1 thế giới, HLV Pellegrini hài lòng với kết quả thi đấu của Man City là những tin chính ngày 2/1.

“Quỷ đỏ” Manchester đồng ý để thủ môn Sam Johnstone đến câu lạc bộ Preston North End theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một tháng. Gia nhập đội bóng hiện thi đấu ở Championship, Johnstone chia sẻ: “Tôi rất vui khi trở lại đây và hy vọng có thể ra sân trong màu áo Preston North End”. Sau Sam Johnstone, nhiều khả năng thủ môn Victor Valdes là người tiếp theo rời sân Old Trafford.     

Sam Johnstone không có cơ hội bắt chính cho MU khi thủ môn David de Gea đang thể hiện phong độ ổn định. Ảnh: Man United.

Guus Hiddink bênh vực Fabregas

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng, những lời chỉ trích Cesc Fabregas nên chấm dứt. HLV Hiddink cho biết: “Tôi nghĩ mọi người tập trung quá nhiều vào Fabregas. Toàn đội không chơi tốt cho tới tháng 12 vừa qua, không chỉ là một cá nhân. Nhìn vào các bàn thua, bạn sẽ thấy sai lầm không chỉ ở hàng phòng ngự mà cả hệ thống mắc lỗi”. Sau khi chia tay Jose Mourinho, Chelsea đã trải qua 3 trận liên tiếp không thua và vươn lên đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 20 điểm.

De Gea muốn trở thành thủ môn số 1 thế giới

“Mục tiêu của tôi là trở thành thủ môn giỏi nhất. Tôi tập luyện nhiều và làm tất cả nhằm đạt tới đẳng cấp đó. Thật khó khăn để trở thành thủ môn số 1 thế giới bởi có nhiều người cạnh tranh. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng hết khả năng để đạt tới vị trí số một trong tương lai”, David de Gea chia sẻ. Mùa này, thủ thành người Tây Ban Nha có 7 trận giữ sạch lưới cho MU sau 15 lần ra sân ở Premier League.

HLV Pellegrini hài lòng với kết quả thi đấu của Man City

Man xanh có thành tích đáng thất vọng trên sân khách tại Premier League mùa này với chuỗi 6 trận không thắng từ giữa tháng 9 (thua 3, hòa 3). Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini lại nghĩ, đó không phải là vấn đề nghiêm trọng. Ông cho biết: “Mọi người cần nhìn lại những lần chúng tôi mất điểm để tìm ra nguyên nhân. Có trận Man City chơi tốt ở hiệp 1 nhưng sụp đổ vì 2 bàn thua đều trong thế việt vị (Tottenham). Man City có lúc chơi tệ hoặc không may mắn, nhưng đôi khi trải qua trận hòa không hề tệ gặp MU và Leicester”. Sau lượt đi, Man xanh đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League khi kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Arsenal.

Manchester United - Swansea City: Khát khao chiến thắng

Trong khi Swansea cần 3 điểm cho cuộc chiến trụ hạng thì MU cũng đang rất khát một chiến thắng để trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm