Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho sẽ thay Benitez dẫn dắt Chelsea

Mourinho sẽ thay Benitez dẫn dắt Chelsea, Man City quyết bám đuổi MU, HLV Wenger bị đồng nghiệp “tấn công”, HLV Capello muốn trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh là những tin chính hôm nay (ngày 23/2/2013).

Điểm tin: Mourinho sẽ thay Benitez dẫn dắt Chelsea

Mourinho sẽ thay Benitez dẫn dắt Chelsea, Man City quyết bám đuổi MU, HLV Wenger bị đồng nghiệp “tấn công”, HLV Capello muốn trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh là những tin chính hôm nay (ngày 23/2/2013).

Mourinho sẽ thay Benitez dẫn dắt Chelsea

HLV Mourinho sẽ được đưa về Stamford Bridge thay Benitez.

Trên trang Dailymail, cựu HLV Chelsea, Ruud Gullit cho biết: “Benitez chỉ được đưa về để tạm thời dẫn dắt đội bóng thay Di Matteo. Nhiệm vụ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha là phải giúp Chelsea có mặt trong Top 4 khi mùa giải khép lại và sau đó nhường chỗ cho Jose Mourinho”. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge gặp rất nhiều thách thức để đạt được mục tiêu này khi Tottenham, Everton và Arsenal đang bám đuổi quyết liệt phía sau. Đề cập đến nhiệm vụ giúp Chelsea có mặt trong nhóm giành quyền tham dự Champions League, HLV Benitez cho biết: “Cuộc đua sẽ kéo dài cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi phải giành chiến thắng ở 12 vòng đấu còn lại”.

Man City quyết bám đuổi MU

HLV Mancini đặt mục tiêu đánh bại Chelsea.

Vị thuyền trưởng Mancini của CLB vùng Eastlands khẳng định, Man City sẽ không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch nếu để thua trong trận gặp Chelsea. Chiến lược gia người Italy cho biết: “Chúng tôi sẽ phải giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua với MU, bởi tôi nghĩ họ sẽ đánh bại QPR. Tôi không biết được CLB sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí nào. Giải đấu còn tới 12 vòng, và chúng tôi sẽ phải nỗ lực giành kết quả tốt nhất trong từng trận”.

HLV Wenger bị đồng nghiệp “tấn công”

Trong buổi phỏng vấn trên trang Goal, HLV Mancini cho biết, điểm khác biệt lớn nhất với đồng nghiệp Wenger là việc phê phán cầu thủ. Nhà cầm quân 48 tuổi này sẵn sàng chỉ trích học trò nếu họ thi đấu không tốt. Trong khi đó, HLV Wenger lại luôn nói với cầu thủ của mình: “Đừng lo lắng. Bạn mắc lỗi nhưng điều đó không thành vấn đề”. HLV Mancini cho rằng điều này sẽ không thể giúp học trò tiến bộ. Nhà cầm quân người Italy còn khẳng định các cầu thủ đủ mạnh mẽ để chịu trách nhiệm trước những sai lầm của mình.

HLV Capello muốn trở lại làm việc ở Ngoại hạng Anh

HLV Capello thích không khí trên sân của các đội bóng Anh.

Don Fabio hiện là thuyền trưởng của ĐT Nga, nhưng ông mong muốn sẽ trở lại dẫn dắt một CLB tại Premier League. Nhà cầm quân người Italy tiết lộ cả ông và vợ đều rất thích cuộc sống ở xứ sở sương mù. Một lý do khác HLV Capello muốn liên hệ với một CLB ở giải Ngoại hạng Anh là khán giả luôn đến sân theo dõi trận đấu rất đông. Trong khi đó, khán đài ở các sân tại giải bóng đá Nga thường còn một nửa số ghế trống.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm