Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho chỉ trích Di Maria

Mourinho chỉ trích Di Maria, Courtois chưa muốn trở lại Chelsea, dàn xếp tỷ số ở La Liga, Kompany được xóa thẻ đỏ là những tin chính hôm nay (16/1/2013).

Điểm tin: Mourinho chỉ trích Di Maria

Mourinho chỉ trích Di Maria, Courtois chưa muốn trở lại Chelsea, dàn xếp tỷ số ở La Liga, Kompany được xóa thẻ đỏ là những tin chính hôm nay (16/1/2013).

Mourinho chỉ trích Di Maria

HLV Mourinho không hài lòng với Di Maria.

Tờ báo thể thao Marca của Tây Ban Nha đưa tin về việc "người đặc biệt" đã có những lời trách mắng thậm tệ dành cho tuyển thủ người Argentina. Tờ báo này tiết lộ HLV Mourinho rất tức giận khi Di Maria đánh mất phong độ và chẳng làm được trò trống gì. Trong trận Real chia điểm với Osasuna, cầu thủ 24 tuổi người Argentina thi đấu không thành công và bị thay ra ở hiệp 2. Tuy nhiên, cầu thủ vào sân thay thế vị trí của Di Maria là Kaka cũng đã chơi nhạt nhòa và còn bị truất quyền thi đấu sau khi phải nhận 2 thẻ vàng.

Courtois chưa muốn trở lại Chelsea

Courtois muốn tiếp tục thi đấu cho Atletico Madrid.

Ký hợp đồng với CLB thành London từ tháng 7/2011, nhưng thủ môn người Bỉ chưa một lần có mặt trong đội hình một của The Blues. Sau đó, Courtois đã đến thi đấu cho Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn. Hiện tại, Petr Cech đang chơi ổn định nên thủ thành 20 tuổi này không có cơ hội ra sân trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. Đó là lý do khiến Courtois muốn tiếp tục gắn bó với Atletico.

Dàn xếp tỷ số ở La Liga

Phó chủ tịch La Liga nhận định có sự dàn xếp tỷ số trận đấu.

Phó chủ tịch Javier Tebas của giải bóng đá quốc gia Tây Ban Nha (La Liga) khẳng định trên Onda Cero: "Các trận đấu được dàn xếp tỷ số. Đáng tiếc là chúng tôi chưa thể tìm ra bằng chứng trong chuyện này. Tôi không loại trừ khả năng có một vụ bê bối giống như ở Italy". Ông này cũng cho biết: "Khủng hoảng kinh tế chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến những vụ dàn xếp tỷ số trận đấu".

Kompany được xóa thẻ đỏ

Kompany được xóa thẻ đỏ.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo xóa thẻ đỏ cho trung vệ của Man City. Điều này đồng nghĩa với việc Kompany sẽ không phải chịu án phạt cấm thi đấu 3 trận được đưa ra trước đó. Ở trận gặp Arsenal, ngoài chiếc thẻ đỏ dành cho Kompany, trọng tài Mike Dean còn truất quyền thi đấu của Koscielny của The Gunnes sau pha phạm lỗi với Dzeko trong khu vực 16m50.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm