Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho muốn trở lại Anh

HLV của Real Madrid tuyên bố ông sẽ trở lại Premier League làm việc trong thời gian sắp tới.

Mourinho muốn trở lại Anh

HLV của Real Madrid tuyên bố ông sẽ trở lại Premier League làm việc trong thời gian sắp tới.

Cuộc sống của Mourinho tại Madrid đang ngột ngạt. Los Blancos đã để Barcelona bỏ xa đến 18 điểm tại La Liga, trong khi giới truyền thông Tây Ban Nha luôn tìm cách xoáy sâu vào mối quan hệ của “Người đặc biệt” và các học trò.

Jose Mourinho muốn trở lại Anh làm việc.

Những tin đồn về các cuộc đấu đá trong phòng thay đồ cùng kết quả thi đấu bết bát của Real khiến nhiều người tin Mourinho sẽ phải rời Bernabeu ngay khi mùa giải này kết thúc.

Suy đoán này càng có cơ sở hơn khi mới đây, Mou tuyên bố muốn trở lại nước Anh. Trong một đoạn video gửi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) nhân dịp tổ chức này kỷ niệm 150 năm thành lập, HLV người Bồ Đào Nha cho hay: “Không có nơi nào tốt hơn để đến như Premier League. Ở Anh, bạn cảm thấy niềm đam mê thực sự trong mỗi trận đấu. Nó không đơn thuần chỉ là tình yêu cho một CLB nào đấy. Nó là niềm đam mê bóng đá”.

HLV Mourinho cho biết thêm: “Ký ức của tôi với nơi này luôn là điều rất tuyệt vời. Tôi yêu nó ngay từ những ngày đầu tiên cho đến giây phút cuối cùng. Tôi không hối tiếc khi phải sớm rời xa nơi này, nhưng tôi biết một ngày nào đó tôi sẽ quay trở lại, bởi bóng đá Anh có ý nghĩa đặc biệt với bản thân tôi”.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm