Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho chê Real, khen ngợi Lewandowski

Mourinho chê Real, khen ngợi Lewandowski, PSG phủ nhận theo đuổi Cavani, Kolo Toure chia tay Man City, Dortmund muốn "cầu thủ bắn hạ Real" ở lại là những tin chính hôm nay (ngày 25/4/2013).

Điểm tin: Mourinho chê Real, khen ngợi Lewandowski

Mourinho chê Real, khen ngợi Lewandowski, PSG phủ nhận theo đuổi Cavani, Kolo Toure chia tay Man City, Dortmund muốn "cầu thủ bắn hạ Real" ở lại là những tin chính hôm nay (ngày 25/4/2013).

Mourinho chê Real, khen ngợi Lewandowski

HLV Mourinho dành lời khen ngợi cho Lewandowski.

Vị thuyền trưởng của CLB Hoàng gia tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League trên sân Dortmund. Tại buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi biết mọi thứ rất rõ ràng về Robert Lewandowski. Real đã nghiên cứu cậu ấy từng chi tiết, nhưng chúng tôi đã thua Lewandowski trong 3 bàn thắng. Tôi không nói về pha sút penalty, bởi tôi biết chính xác những gì cậu ấy làm ở tình huống đó”. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết thêm: “Chúng tôi chuẩn bị rất tốt cho trận bán kết. Real rất tự tin trước trận gặp Dortmund, nhưng tôi nghĩ một vài cầu thủ Real đã thi đấu không tốt”. Kết quả thua 1-4 khiến khả năng giành quyền vào chơi trận chung kết của Real rất khó trở thành hiện thực.

PSG phủ nhận theo đuổi Cavani

PSG không có ý định chiêu mộ Cavani.

Giám đốc thể thao Leonardo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khẳng định: “Chúng tôi không quan tâm đến Cavani. PSG hiện có trong tay đội hình chất lượng, nên bạn đừng chờ đợi vào một bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè. Chúng tôi cũng sẽ không bán Ibrahimovic”.

Kolo Toure chia tay Man City

Kolo Toure sẽ rời Man City trong mùa hè này.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà tiết lộ sẽ rời CLB chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, Kolo Toure cho biết rất muốn được tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Trên trang Goal, cựu cầu thủ Arsenal chia sẻ: “Điều quan trọng nhất với tôi lúc này là tiếp tục được chơi bóng tại đây. Tôi đã sống ở Anh được 10 năm”. Ở độ tuổi 32, Kolo Toure không còn duy trì được thể lực trong suốt mùa giải, và điều đó sẽ khiến anh gặp khó khăn trong việc tìm một điểm dừng chân mới tại Premier League.

Dortmund muốn "cầu thủ bắn hạ Real" ở lại

Dortmund sẽ không bán Lewandowski.

Tổng giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund khẳng định: “Khác với trường hợp của Mario Gotze không gia hạn hợp đồng. Lewandowski còn thời hạn trong bản giao kèo cũ đến năm 2014. Chúng tôi muốn cậu ấy thi đấu cho đội bóng ở mùa giải tới. Lewandowski là một trong những cầu thủ quan trọng hàng đầu của Dortmund. Tôi không tin cậu ấy sẽ ra đi. Đội bóng sẽ không bán Lewandowski với bất cứ giá nào”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm