Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho chê Barca không biết cách dùng Fabregas

Joe Hart chiến đấu giành suất chính thức ở Man City, Atletico rất mạnh dù không có Costa, Rakitic đánh giá rất cao Suarez là những tin chính ngày 19/8.

Mourinho chê Barca không biết cách dùng Fabregas

a
Cesc Fabregas thể hiện được khả năng sáng tạo ngay trong trận đầu tiên chơi cho Chelsea.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận định, Barca không biết cách phát huy khả năng của Cesc Fabregas. Trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu ở vị trí số 9 ảo, số 10 và bên cánh. Tuy nhiên, Fabregas không thành công khi chơi cho CLB chủ sân Nou Camp. Sau khi gia nhập Chelsea ở mùa hè 2014, tiền vệ người Tây Ban Nha thể hiện phong độ ấn tượng khi đóng góp 2 pha kiến tạo trong trận ra quân thắng 3-1 của CLB chủ sân Stamford Bridge trước Burnley ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15.

Diego Costa giúp Chelsea thắng ngược 3-1 trong trận ra quân

Sau khi để Burnley mở tỷ số ở phút 14, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt có màn lội ngược dòng thành công ngay trong hiệp 1 nhờ công của Costa, Schuerrle và Ivanovic.

 Joe Hart chiến đấu giành suất chính thức ở Man City

a
Joe Hart chiến đấu để có suất trong đội hình chính của Man City.

Thủ môn người Anh khẳng định sẽ cạnh tranh quyết liệt với tân binh Willy Caballero nhằm giữ vị trí số 1 trong khung thành Man City. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, Joe Hart chia sẻ: “Tôi sẽ nỗ lực để thể hiện phong độ tốt nhất và cố gắng giữ sạch lưới”. Ở trận đầu tiên của mùa giải Premier League gặp Newcastle, thủ thành người Anh góp phần giúp Man xanh giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Atletico rất mạnh dù không có Costa

a
HLV Simeone tự tin về sức mạnh của Atletico Madrid ở mùa giải 2014/15.

Vị thuyền trưởng của Atletico Madrid, Simeone khẳng định nhà vô địch La Liga vẫn chơi tốt dù không có tiền đạo Diego Costa trong đội hình. Đây là phát biểu của chiến lược gia người Argentina trước khi bước vào trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Real trên sân Bernabeu. Không chỉ thất bại trong việc giữ chân Costa ở mùa hè 2014, đội chủ sân Viecnte Calderon còn mất Courtois và Filipe Luis.

Real - Atletico: Siêu Cúp đích thực

Gần 3 tháng sau khi Real nâng cao chiếc cúp Champions League và Atletico bước lên ngai vàng La Liga, họ lại gặp nhau trong 2 trận Siêu Cúp Tây Ban Nha trước thềm mùa giải mới.

 Rakitic đánh giá rất cao Suarez

a
Suarez được chờ đợi sẽ là mảnh ghép lý tưởng cho hàng công Barca.

Tiền vệ Rakitic có những lời nhận xét về chân sút người Uruguay Luis Suarez khi trả lời phỏng vấn trên trang Goal. Anh cho biết: “Suarez là cầu thủ chất lượng. Anh ấy sẽ đem lại cho đội bóng nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chúng tôi cần phải đợi thời gian trôi qua mới có sự phục vụ của Suarez”. Hiện tại, tiền đạo người Uruguay vắng mặt trong các trận chính thức của Barca do án phạt cấm thi đấu đến tháng 10/2014.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm