Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Mourinho bóng gió về việc trở lại Inter

HLV Mourinho bóng gió về việc trở lại Inter, Reina khẳng định đang hạnh phúc ở Liverpool, Mertesacker bác bỏ thông tin rời Arsenal, Kaka: “Mọi thứ đang tốt hơn với tôi” là những tin chính hôm nay (ngày 19/3/2013).

Điểm tin: Mourinho bóng gió về việc trở lại Inter

HLV Mourinho bóng gió về việc trở lại Inter, Reina khẳng định đang hạnh phúc ở Liverpool, Mertesacker bác bỏ thông tin rời Arsenal, Kaka: “Mọi thứ đang tốt hơn với tôi” là những tin chính hôm nay (ngày 19/3/2013).

HLV Mourinho bóng gió về việc trở lại Inter

HLV Mourinho không loại trừ việc tái hợp với Inter.

Khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở lại dẫn dắt Inter trong mùa hè năm nay hoàn toàn có thể xảy ra. Tại một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Mourinho bóng gió cho biết: “Tôi có hai năm ấn tượng ở Italy khi dẫn dắt Inter (giành tổng cộng 5 chức vô địch, trong đó đáng chú ý là danh hiệu Champions League mùa giải 2009/10). Tôi không biết có hay không mình trở lại CLB này một ngày trong tương lai. Sẽ thật là thú vị nếu điều đó trở thành hiện thực”. Trước đó, có tin đồn nhà cầm quân 50 tuổi người Bồ Đào Nha liên hệ với PSG. Hiện tại, tương lai của HLV Mourinho ở Real đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm.

Reina khẳng định đang hạnh phúc ở Liverpool

Thủ môn Reina đang hạnh phúc trong màu áo CLB chủ sân Anfield.

Thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ trước thông tin được Barca liên hệ: “Đó là CLB lớn, nhưng tôi đang hạnh phúc ở Liverpool”. Khi được hỏi về đồng nghiệp Victor Valdes, thủ môn số 1 của CLB vùng Merseyside cho biết: “Anh ấy là một người bạn. Valdes có lý do của anh ấy khi muốn rời Barca, và tôi sẽ tôn trọng mọi thứ anh ấy quyết định”. Cách đây chưa lâu, gã khổng lồ xứ Catalan đánh tiếng muốn đưa Pepe Reina về thay Victor Valdes ở sân Nou Camp trong mùa hè này.

Mertesacker bác bỏ thông tin rời Arsenal

Mertesacker khẳng định tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

Trung vệ người Đức đã phủ nhận việc liên hệ với Wolfsburg và khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Emirates. Tin đồn Mertesacker trở về quê nhà thi đấu dấy lên sau khi Giám đốc thể thao Klaus Allofs của Wolfsburg bày tỏ sự quý mến cầu thủ này. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trên Sport Bild Plus, Mertesacker khẳng định: “Mọi người, trong đó có các thành viên của gia đình tôi đã gọi và hỏi có chuyện gì đang xảy ra? Tất nhiên tôi trả lời là vẫn có mối quan hệ tối với Klaus Allofs. Tuy nhiên, tôi đang ở Anh và sẽ tiếp tục thi đấu cho Arsenal”.

Kaka: “Mọi thứ đang tốt hơn với tôi”

Kaka khẳng định mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp với mình ở Bernabeu.

Tiền vệ 30 tuổi người Brazil tâm sự với một tờ báo quê nhà về cuộc sống ở Madrid: “Tôi nghĩ mọi thứ đang tốt hơn với tôi. Tôi thi đấu thường xuyên hơn cho Real. CĐV cho thấy họ tin tưởng tôi, và đó là động lực để tôi nỗ lực thi đấu. Bây giờ tôi hy vọng sẽ có nhiều cơ hội hơn trong màu áo ĐT Brazil và được thi đấu ở World Cup 2014”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm