Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Messi từ chối nhận giải cầu thủ hay nhất trận

ĐT Mexico có thể vượt qua vòng bảng, James Rodriguez đánh giá cao Neymar, cầu thủ hai lần vô địch World Cup cùng ĐT Brazil qua đời là những tin chính hôm nay (ngày 16/6).

Messi từ chối nhận giải cầu thủ hay nhất trận

Lionel Messi thất vọng khi đội nhà không thể giành chiến thắng. Ảnh: Goal.

Đại diện của nhà tài trợ MasterCard đến phòng thay đồ của ĐT Argentina và thông báo Lionel Messi được chọn là cầu thủ hay nhất trận gặp Paraguay. Tuy nhiên, Leo từ chối nhận giải thưởng trên. Ban tổ chức muốn một cầu thủ khác của ĐT Argentina, nhưng không một ai có tâm trạng nhận phần thưởng do nhà tài trợ trao tặng bởi rất buồn khi hòa 2-2 dù dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1. Sau đó, MasterCard phải trao giải thưởng cho Nelson Valdez - cầu thủ ghi bàn cho ĐT Paraguay.

Messi và Di Maria cười nhạo HLV Martino

Hai ngôi sao trụ cột của ĐT Argentina phớt lờ lời nói của huấn luyện viên trưởng Tata Martino. Hậu quả là họ đánh rơi chiến thắng trước Paraquay dù dẫn 2 bàn sau hiệp 1.

 

ĐT Mexico có thể vượt qua vòng bảng

ĐT Mexico sẽ tiến xa ở Copa America 2015. Ảnh: Mirror.

HLV Miguel Herrera tin ĐT Mexico sẽ giành quyền vào vòng tiếp theo sau trận hòa 3-3 với chủ nhà Chile. Ông chia sẻ: “Các cầu thủ thể hiện tinh thần chiến đấu tốt. ĐT Mexico cho thấy có thể gặt hái thành tích lớn. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận cuối để vào vòng tiếp theo”. Sau 2 lượt trận, ĐT Mexico xếp thứ 3 tại bảng A với 2 điểm. Ở lượt cuối, họ sẽ gặp Ecuador - đội tuyển chưa có điểm nào và nhận tới 5 bàn thua.

James Rodriguez đánh giá cao Neymar

James Rodriguez là ngôi sao hàng đầu ở giải Copa America 2015.

Trong buổi phỏng vấn trước trận gặp ĐT Brazil, tiền vệ James Rodriguez của Colombia chia sẻ: “Neymar đạt tới trình độ xuất sắc. Tuy nhiên, Brazil phải thi đấu rất tốt mới có thể đánh bại Colombia. Chúng tôi cần thể hiện sự đoàn kết, bình tĩnh trong trận sắp tới”. Sau lượt đầu tiên tại bảng C, tuyển Colombia chưa có điểm nào khi thất bại 0-1 trước Venezuela, trong khi đó ĐT Brazil thắng Peru ở trận ra quân với tỷ số 2-1.

Cầu thủ hai lần vô địch World Cup cùng ĐT Brazil qua đời

Ông Zito và "vua bóng đá" Pele gặp Nữ hoàng Thụy Điển năm 2012.

Cựu tiền vệ phòng ngự Jose Ely de Miranda với biệt danh là Zito đã qua đời ở tuổi 82. Trong sự nghiệp cầu thủ, ông có 52 lần khoác áo ĐT Brazil và giành chức vô địch World Cup vào năm 1958 và 1962. Sau khi Zito qua đời, tiền đạo Neymar chia sẻ trên trang Twitter: "Đơn giản là cảm ơn những gì ông ấy đã làm cho tôi. Yên nghỉ Zito”. Trước khi bị đột quỵ năm trước, ông là từng giữ vai trò giám đốc của CLB Santos.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm