Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Di Maria cười nhạo HLV Martino

Hai ngôi sao trụ cột của ĐT Argentina phớt lờ lời nói của huấn luyện viên trưởng Tata Martino. Hậu quả là họ đánh rơi chiến thắng trước Paraquay dù dẫn 2 bàn sau hiệp 1.

Trước khi các cầu thủ bước ra sân ở hiệp 2 trận ra quân tại Copa America 2015 gặp ĐT Paraguay, HLV Martino nhắc nhở các học trò không dễ giành chiến thắng trận này. Hai ngôi sao Lionel Messi và Angel di Maria không quan tâm đến lời nói của huấn luyện viên trưởng, bởi họ cho rằng đội nhà dễ dàng bỏ túi 3 điểm sau khi đã dẫn 2 bàn.

Trong đoạn video đăng tải trên trang 101 Great Goals, tiền đạo Lionel Messi nói thầm với đồng đội Di Maria: "Những gì ông ấy nói trong phòng thay đồ thật vô nghĩa". Tiền vệ đang khoác áo M.U đáp lại lời của Leo bằng việc nhại lại lời nói của HLV. Sau hiệp 1, ĐT Aregentina có 2 bàn thắng do công của Lionel Messi và Sergio Aguero.

Tuy nhiên, ĐT Argentina nhận 2 bàn thua ở hiệp 2 và kết thúc trận đầu tiên gặp Paraquay tại Copa America 2015 với tỷ số hòa 2-2. Đây là kết quả không nằm trong suy nghĩ của Lionel Messi và Di Maria sau lời nhắc nhở của HLV Tata Martino.

Vị trí của các đội ở bảng B tại Copa America 2015

Messi và Aguero ghi bàn, Argentina vẫn hòa Paraguay 2-2

Dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1 nhờ công của song sát Messi - Aguero, Argentina vẫn chỉ giành được 1 điểm từ Paraguay trong trận khai màn Copa America diễn ra lúc 4h30 sáng nay.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm