Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Man City không bán Toure với giá 250 triệu bảng

Henry mơ tiếp quản ghế nóng của HLV Wenger; HLV Van Gaal từng nỗ lực chiêu mộ Navas; Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Everton là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Man City không bán Toure với giá 250 triệu bảng

Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Mirror, Dimitri Seluk – người đại diện của tiền vệ Yaya Toure cho biết: “Man City sở hữu những cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, Sergio Aguero ghi bàn là nhờ Yaya Toure và David Silva. Nếu Yaya không thi đấu, đội bóng không còn là chính mình. Anh ấy là cầu thủ rất quan trọng. Ngay khi HLV Pellegrini muốn bán Yaya, Chủ tịch Sheikh Mansour cũng không cho phép. Barcelona có Messi, Madrid có Ronaldo thì Manchester City có Yaya Toure. Chủ tịch Sheikh sẽ không bán tuyển thủ Bờ Biển Ngà ngay cả với giá 250 triệu bảng”.

Yaya Toure là cầu thủ rất quan trọng với Man City. Ảnh: Getty Images.

Henry mơ tiếp quản ghế nóng của HLV Wenger

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên tờ Mirror, cựu tiền đạo Thierry Henry tiết lộ mong ước được dẫn dắt Arsenal một ngày nào đó. Danh thủ người Pháp cũng khẳng định sẽ không từ chối nếu ban lãnh đạo Pháo thủ đề nghị anh tiếp quản ghế nóng thay ông thầy cũ Arsene Wenger. Trước khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số vào cuối năm ngoái, Henry từng có nhiều năm cống hiến cho Arsenal. Sau 376 lần khoác áo CLB thành London, “Con trai thần gió” ghi 289 bàn và trở thành huyền thoại tại Emirates.

HLV Van Gaal từng nỗ lực chiêu mộ Navas

Dẫn lại một số nguồn tin tại Tây Ban Nha, tờ Independent cho biết HLV Louis Van Gaal từng cố gắng hỏi mua thủ thành Keylor Navas với giá 8 triệu bảng vào hè năm ngoái. Nhưng sự thiếu quyết tâm của chiến lược gia người Hà Lan đã để tuột tuyển thủ Costa Rica rơi vào tay Real Madrid. Trong tháng 1 vừa qua, HLV Van Gaal đã tìm được người hỗ trợ David De Gea nơi khung gỗ của M.U. Đó là Victor Valdes, thủ thành gia nhập bầy Quỷ đỏ theo diện chuyển nhượng tự do.

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Everton

Trang Goal đưa tin, tiền đạo trẻ Romelu Lukaku của Everton đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Young Boys tại vòng 1/16 Europa League đêm qua. Theo đó, chân sút người Bỉ nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận gặp Arsenal tại Premier League vào cuối tuần này. Đây là thông tin rất vui dành cho fan Pháo thủ, bởi Lukaku chơi rất thăng hoa tại giải năm nay. Sau 27 lần ra sân trên mọi mặt trận, cựu sao mai Chelsea ghi 16 bàn và 4 lần kiến tạo. Trong chiến thắng 3-1 trước Young Boys, chân sút 21 tuổi đóng góp cú đúp.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm