Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal tiết lộ chân sút ưa thích

Liverpool xác nhận Sturridge chấn thương, Swansea giữ chân Bony thêm 4 năm, Barca ký hợp đồng mới với sao trẻ là những tin chính hôm nay (ngày 20/11/2014).

HLV Van Gaal tiết lộ chân sút ưa thích ở Ngoại hạng Anh

a
Berahino (phải) gây ấn tượng tốt với HLV Van Gaal của M.U.

Trang Goal đưa tin, vị thuyền trưởng M.U rất kết tiền đạo Saido Berahino, cầu thủ thuộc biên chế West Brom. Trong trận hòa 2-2 với Quỷ đỏ mùa này, anh gây ấn tượng khi có một lần sút tung lưới David de Gea. Sau 11 trận ra sân, Berahino đóng góp 7 bàn cho West Brom ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15. Trước thông tin nhận được sự quan tâm của HLV Van Gaal, tiền đạo người Anh khẳng định: “Tôi làm việc tích cực mỗi ngày để giúp West Brom giành chiến thắng. Lúc này, tôi chỉ tập trung thi đấu cho đội bóng”.

M.U phá kỷ lục chuyển nhượng vì Mats Hummels

Trang Guardian đưa tin, Quỷ đỏ có kế hoạch chi ra hơn 32 triệu bảng nhằm sở hữu Mats Hummels. Đây là khoản tiền kỷ lục dành cho một hậu vệ ở Anh.


Liverpool xác nhận Sturridge chấn thương

a
Sturridge vắng mặt trong đội hình Liverpool ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo Liverpool cho biết: “Kết quả xét nghiệm cho thấy Sturridge bị đau bắp đùi. Cậu ấy chưa sẵn sàng cho trận gặp Crystal Palace tại giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần”. Trong khi đó, chân sút người Anh chia sẻ trên trang Talk Sport: “Tôi không gặp may mùa này khi liên tục dính chấn thương”.  Đến thời điểm hiện tại, Sturridge mới chỉ ra sân 3 trận và đóng góp 1 bàn thắng cho Liverpool ở Premier League.

Swansea giữ chân Bony thêm 4 năm

a
Bony tiếp tục là trụ cột trên hàng công Swansea.

Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, HLV Garry Monk chia sẻ: “Tôi đã nói rất nhiều về những gì Bony mang đến cho Swansea cả trong và ngoài sân cỏ. Cậu ấy cho thấy sự cam kết gắn bó với đội bóng bằng việc ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Đây là thông tin rất tốt cho Swansea”. Mùa trước, tiền đạo người Bờ Biển Nga ghi 16 bàn cho CLB chủ sân Liberty ở Ngoại hạng Anh sau 34 trận. Từ đầu mùa này, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với 4 pha lập công sau 9 lần ra sân.

Barca ký hợp đồng mới với sao trẻ

a
Traore gắn bó với Barca theo hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2017.

Ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan quyết định giữ chân cầu thủ 18 tuổi Adama Traore bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm. Trên Barca TV, anh tâm sự: “Tôi rất hạnh phúc. Đây là giấc mơ đối với mọi cầu thủ trẻ”. Mùa trước, cầu thủ người Tây Ban Nha ra sân 2 trận trong màu áo CLB chủ sân Nou Camp gặp Granada ở La Liga và Ajax tại Champions League.

5 vụ bê bối nổi tiếng của Lionel Messi trong sự nghiệp

Lionel Messi từng bị cáo buộc đá bóng từ thiện để rửa tiền và trốn thuế thu nhập. Đây là hai trong những vụ bê bối của ngôi sao ĐT Argentina và Barca.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm