Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal muốn M.U chơi tốc độ hơn

Sir Alex đánh giá cao Carrick, HLV Mourinho than phiền lịch thi đấu của Chelsea, AC Milan quyết giành vé dự Champions League là những tin chính hôm nay (ngày 23/12/2014).

HLV Van Gaal muốn M.U chơi tốc độ hơn

a
HLV Van Gaal đang cùng các cầu thủ nỗ lực đưa M.U trở lại vị trí số 1 ở Ngoại hạng Anh.

Trung vệ Jonny Evans trả lời phỏng vấn trên trang web của đội bóng về những yêu cầu được HLV Van Gaal đặt ra cho các cầu thủ. Anh tiết lộ: “Chúng tôi luôn trong phòng gym và thực hiện các bài tập tăng cường sức mạnh và khả năng bùng nổ. Đội bóng tập trung vào việc cải thiện tốc độ”. Thời gian qua, M.U thi đấu tốt hơn khi luôn chơi tích cực cho đến phút cuối trận. Kết quả mà Quỷ đỏ đạt được khá ấn tượng khi lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng.

Fan nhí M.U bị đuổi khỏi sân vì ăn mừng bàn thắng của Falcao

Hai cậu bé 7 và 9 tuổi đã bị đuổi khỏi sân vì ăn mừng bàn thắng của Falcao khi ngồi giữa rất đông CĐV Aston Villa trong trận đấu diễn ra cuối tuần qua.


Sir Alex đánh giá cao Carrick

a
Carrick giữ vai trò trụ cột trong đội hình M.U.

Nhà cầm quân huyền thoại người Scotland chia sẻ trên BT Sport: “Tôi nghĩ Michael Carrick là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá Anh. Cậu ấy là cầu thủ người Anh thi đấu hay nhất ở Premier League”. Mới đây, Michael Carrick đã được HLV Van Gaal chỉ định giữ vai trò đội phó của M.U ở mùa này khi thể hiện màn trình diễn tốt thời gian qua.

HLV Mourinho than phiền lịch thi đấu của Chelsea

a
HLV Mourinho lo lắng với lịch thi đấu của Chelsea trong dịp Giáng sinh.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Sky Sports, vị thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Theo quan điểm của tôi, Chelsea là đội bóng thể hiện phong độ tốt nhất. Điều đó giải thích tại sao chúng tôi dẫn đầu bảng xếp hạng. Chelsea bắt đầu giai đoạn Giáng sinh với lịch thi đấu khó khăn hơn so với những CLB khác khi phải chơi 3 trận trên sân khách”. Sau vòng 17 Ngoại hạng Anh, đoàn quân do HLV Mourinho dẫn dắt hiện xếp vị trí số 1 với 42 điểm.

AC Milan quyết giành vé dự Champions League

a
HLV Inzaghi giúp AC Milan thi đấu khá tốt ở mùa này.

Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan tin tưởng đội bóng đang thi đấu tốt và có thể giành suất dự Champions League mùa tới. Trong buổi trả lời phỏng vấn trên Corriere della Sera, ông cho biết: “Đội bóng đã thể hiện khát khao chiến thắng, quyết định. Các cầu thủ vẫn chiến đấu dù chỉ còn 10 người trên sân ở trận gặp AS Roma”. Sau vòng 16 Serie A, đoàn quân do HLV Filippo Inzaghi dẫn dắt chỉ kém 2 điểm so với top 3, nên khả năng Milan giành vé dự Champions League mùa tới khá cao.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm