Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 pha bỏ lỡ hài hước nhất trong bóng đá

Cristiano Ronaldo ghi nhiều bàn cho M.U và Real Madrid, nhưng anh cũng từng có pha bỏ lỡ rất vô duyên. Điển hình là cú dứt điểm vọt xà ngang ở trận gặp Sheffield United.

Ronaldo (M.U) - Sheffield United

 

Từ pha kiến tạo của Ryan Giggs, Cristiano Ronaldo có cơ hội lập công cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng anh lại đệm bóng vọt xà ngang trong tư thế không bị kèm ở trận M.U gặp Sheffield United vào mùa giải 2007/08. Đây là pha bỏ lỡ khó tin đối với một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Noah Hickey (New Zealand) không muốn ghi bàn

 

Nhận bóng từ pha chọc khe của đồng đội, Noah Hickey băng xuống và thực hiện động tác kỹ thuật đánh lừa thủ môn đối phương trong tình huống đối mặt. Anh dẫn bóng đến trước vạch cầu môn, nhưng lại xử lý vụng về khiến bóng bật ra ngoài, mất cơ hội ghi bàn. Dù Noah Hickey nỗ lực chuyền bóng cho đồng đội, nhưng đáng tiếc là đội nhà vẫn không có bàn thắng.

Kanu (Portsmouth) - Middlesborough

 

Khi còn khoác áo Portsmouth ở trận gặp Middlesborough vào năm 2005, Kanu khiến đồng đội bị sốc khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Nhận pha kiến tạo rất thuận lợi, anh đệm bóng vọt xà ngang trong tư thế không bị kèm.

Fahad Khalfan (Qatar) - Uzbekistan

 

Gặp Uzbekistan ở trận giao hữu quốc tế vào năm 2010, Fahad Khalfan có cơ hội ghi bàn sau sai lầm của thủ môn đối phương. Tuy nhiên, anh bỏ lỡ một cách vô duyên. Chỉ cần thực hiện pha đệm bóng nhẹ nhàng bằng chân phải là đủ giúp cầu thủ người Qatar có bàn thắng, nhưng anh lại quyết định dứt điểm bằng má ngoài chân trái đưa bóng trúng cột dọc bật ra ngoài.

Miroslav Klose (Bayern) - VfB Stuttgart

 

Ở trận Bayern Munich đụng độ VfB Stuttgart vào năm 2011, Klose có cơ hội thuận lợi để lập công cho CLB xứ Bavaria từ đường chuyền vào bên cánh phải của Robben, nhưng anh đệm bóng vọt xà ngang trong tư thế không bị kèm từ khoảng cách hơn 1 m.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm