Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Van Gaal chưa dám mạo hiểm sử dụng Di Maria

HLV Guardiola khen ngợi học trò, Man City giữ chân thành công Joe Hart, Carrick được bổ nhiệm làm đội phó ở M.U là những tin chính hôm nay (ngày 20/12/2014).

HLV Van Gaal chưa dám mạo hiểm sử dụng Di Maria

a
Khả năng Di Maria ra sân ở trận M.U gặp Aston Villa vẫn còn bỏ ngỏ.

Trước trận làm khách trên sân của Aston Villa, HLV Van Gaal tiết lộ: "Di Maria chưa có cảm giác bóng tốt sau một tuần tập luyện, nên tôi cần phải cân nhắc việc để cậu ấy ra sân”. Vị thuyền trưởng M.U cho biết thêm về lực lượng của Quỷ đỏ: “Rafael không chấn thương, nhưng tôi cần đánh giá thêm về cậu ấy. Rafael chắc chắn nằm trong danh sách đăng ký thi đấu". Sau khi giành 6 chiến thắng liên tiếp, Quỷ đỏ vững vàng trong top 3 trên bảng xếp hạng và sẵn sàng tạo ra áp lực với hai đội xếp trên Chelsea và Man City.

Những cơ sở giúp CĐV M.U tin đội nhà vô địch mùa này

Quỷ đỏ trở lại mạnh mẽ bằng mạch 6 chiến thắng liên tiếp thời gian qua. Người hâm mộ M.U tin tưởng đội nhà sẽ còn chơi hay hơn và có thể leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.


HLV Guardiola khen ngợi học trò

a
Bayern vô địch lượt đi Bundesliga mùa giải 2014/15 với thành tích bất bại.

Sau khi Bayern giành chiến thắng ngược 2-1 trước Mainz ở vòng 17 Bundesliga, HLV Guardiola chia sẻ trên trang Goal: “Tôi rất vui khi các cầu thủ thể hiện phong độ tốt. Dù đã trải qua World Cup ở hè vừa qua, nhưng họ luôn cho thấy khát vọng chơi bóng”. Đánh bại Mainz ngay trên sân đối phương, Bayern có 45 điểm sau 17 vòng đấu, qua đó trở thành đội vô địch lượt đi có điểm số cao nhất lịch sử Bundesliga.

Robben ghi bàn phút 90 giúp Bayern ngược dòng thành công

Bayern tiếp tục duy trì mạch trận bất bại ở giải Bundesliga nhờ phong độ ấn tượng của Robben. Đúng vào phút 90, anh ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng xứ Bavaria.


Man City giữ chân thành công Joe Hart

a
Joe Hart gắn bó với nhà đương kim vô địch Premier League thêm 5 năm. Ảnh: Man City FC.

Thủ thành người Anh chính thức ký vào hợp đồng mới với Man xanh có thời hạn đến năm 2019 kèm mức lương 150 nghìn bảng/tuần. Joe Hart chia sẻ trên trang web của CLB: “Tôi thực sự hạnh phúc và muốn ở Man City lâu dài. Tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội đóng góp cho đội bóng”. Đến thời điểm hiện tại, Joe Hart khoác áo CLB chủ sân Etihad được 8 năm. Anh đang là sự lựa chọn số 1 của HLV Pellegrini cho vị trí trong khung thành nhà đương kim vô địch Premier League.

Carrick được bổ nhiệm làm đội phó ở M.U

a
Carrick được chỉ định làm đội phó ở M.U.

HLV Van Gaal xác nhận tiền vệ Michael Carrick sẽ là đội phó của M.U mùa này, thay cho tiền vệ Fletcher không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ người Anh thi đấu khá hay ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh giúp Quỷ đỏ điều tiết nhịp độ trận đấu và phòng thủ từ xa hiệu quả.

Van Persie sẵn sàng ghi bàn cho M.U ở trận thứ 3 liên tiếp

Tiền đạo người Hà Lan có 3 lần sút tung lưới đối phương trong 2 vòng đấu gần đây. Việc Van Persie tìm lại cảm hứng ghi bàn góp phần giúp M.U duy trì mạch chiến thắng từ tháng 11.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm