Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Mourinho thừa nhận Chelsea bất ổn

Evra nghỉ 1 tháng do chấn thương, Chelsea quan tâm tới Pique, Man City muốn có Khedira là những tin chính hôm nay (ngày 28/10/2014).

HLV Mourinho thừa nhận Chelsea bất ổn

a
HLV Jose Mourinho lo lắng với tình hình chấn thương ở Chelsea.

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha của Chelsea cho biết trên trang Goal: “Chúng tôi đang gặp rắc rối do chịu quá nhiều chấn thương. Những cầu thủ không dự trận gặp M.U như Schuerrle, Salah, Zouma, Ake và Mikel hy vọng có thể ra sân thời gian tới”. Ngoài ra, hàng công Chelsea còn mất 2 cầu thủ trụ cột trên hàng công gồm Loic Remy và Diego Costa.

Evra nghỉ 1 tháng do chấn thương

a
Hậu vệ Evra dính chấn thương gân kheo.

Trên trang web của đội bóng, ban lãnh đạo Juve xác nhận: “Patrice Evra vắng mặt từ buổi tập hôm thứ 2 do gặp phải vấn đề gân kheo cuối tuần trước. Cậu ấy sẽ trở lại sau khoảng 30 ngày điều trị chấn thương”. Sau khi chuyển đến khoác áo Juve từ M.U, hậu vệ người Pháp mới chỉ chơi 6 trận mùa này.  

Chelsea quan tâm tới Pique

a
HLV Mourinho muốn đưa Pique về Chelsea.

Do mắc khá nhiều lỗi thời gian gần đây, đặc biệt là tình huống để bóng chạm tay dẫn đến việc Barca phải nhận bàn thua từ chấm 11 m, có thông tin trung vệ người Tây Ban Nha sẽ chia tay CLB chủ sân Nou Camp. Hiện tại, Gerard Pique nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Man City muốn có Khedira

a
Khedira được nhiều đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh quan tâm.

Sau khi Arsenal và Chelsea đánh tiếng muốn có chữ ký của tiền vệ người Đức, Man City cũng lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này. Trang AS đưa tin, Man xanh rất muốn tăng cường lực lượng cho khu trung tuyến. Khả năng Khedira chia tay Real có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng tới. Hè vừa qua, Arsenal theo đuổi anh nhiệt tình, nhưng đáng tiếc không thể đạt thỏa thuận với Real về mức phí của Khedira.

Real tích cực tập luyện sau trận siêu kinh điển

Các cầu thủ Real trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu ở Cúp nhà vua gặp UE Cornella lúc 2h ngày 30/10, nhưng riêng Ronaldo vẫn được HLV Ancelotti cho nghỉ ngơi.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm