Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Ferguson sắp phải nhận tội

HLV Ferguson sắp phải nhận tội, Chelsea mất Cech và Luiz, Dzeko được bật đèn xanh đến Dortmund, Cavani không phải để bán là những tin chính hôm nay (30/1/2013).

Điểm tin: HLV Ferguson sắp phải nhận tội

HLV Ferguson sắp phải nhận tội, Chelsea mất Cech và Luiz, Dzeko được bật đèn xanh đến Dortmund, Cavani không phải để bán là những tin chính hôm nay (30/1/2013).

HLV Ferguson sắp phải nhận tội

Sir Alex đối diện với án phạt nặng từ FA.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) thông báo vị thuyền trưởng của MU sẽ bị phạt 30 nghìn bảng và cấm chỉ đạo do có những lời phát biểu không đúng trong trận hòa Tottenham. Cụ thể, Sir Alex đã chỉ trích nặng nề trọng tài biên Simon Beck với lý do ông này từ chối cho MU hưởng một quả penalty sau pha bóng Wayne Rooney bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Thời hạn cuối cùng để HLV Ferguson kháng án và đưa ra những lời giải thích cá nhân là vào lúc 16h ngày thứ 6 (theo giờ địa phương).

Chelsea mất Cech và Luiz

HLV Benitez không thể đưa ra sân đội hình mạnh nhất của Chelsea ở trận gặp Reading.

HLV Benitez xác nhận CLB thành London sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Petr Cech và hậu vệ David Luiz trong chuyến làm khách đến sân của Reading ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Trên trang Goal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết thêm: “Gặp Realding sẽ là một trận đấu khó khăn. Tôi biết họ là đội bóng chơi thiên về thể lực, tuy nhiên, chúng tôi đã sẵn sàng gặp họ”. HLV Beninez chia sẻ thêm: “Mục tiêu của tôi là giúp Chelsea chơi tốt hơn và cần giúp các cầu thủ tin vào việc họ có thể giành chiến thắng”.

Dzeko được bật đèn xanh đến Dortmund

HLV Klopp mở đường cho Dzeko đến Dortmund

Vị thuyền trưởng Klopp của nhà vô địch Bundesliga cho biết: “Nếu Dzeko muốn đến với chúng tôi, cậu ấy cần phải giảm tiền lương. Ở Dortmund, mọi thứ được thực hiện theo điều kiện và cấu trúc tiền lương của đội bóng. Chúng tôi không thể vì một cầu thủ nào đó mà phá bỏ nguyên tắc này”. Hiện tại, tương lai của Dzeko ở Man City không được đảm bảo khi anh phải đóng vai trò dự bị cho Tevez và Aguero, nên chân sút người Bosnia muốn đến một CLB khác để có nhiều cơ hội thi đấu hơn.

Cavani không phải để bán

Napoli quyết giữ chân Cavani.

Chủ tịch của CLB Napoli tái khẳng định: “Cavani không phải là cầu thủ để bán. Chúng tôi đang chờ xem có đội bóng nào chịu bỏ tiền để phá vỡ điều khoản hợp đồng của cậu ấy hay không”. Trong vụ này, Napoli chỉ chấp nhận nhượng lại chân sút chủ lực của mình nếu nhận đủ 63 triệu euro. Trong bối cảnh các CLB đều thắt chặt chi tiêu, đây là khoản tiền chuyển nhượng rất lớn, nên khả năng Cavani rời Napoli khó xảy ra.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm