Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: HLV Dunga bỏ phiếu bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo

James Rodriguez vượt mặt Messi, Giroud xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp QPR, Rooney gửi lời tuyên chiến tới Chelsea là những tin chính hôm nay (ngày 27/12/2014).

HLV Dunga bỏ phiếu bầu Quả bóng vàng cho Ronaldo

a
Ronaldo đứng trước cơ hội rất lớn để lần thứ hai liên tiếp giành Quả bóng vàng FIFA 2014.

Vị thuyền trưởng của ĐT Brazil quyết định không bỏ phiếu bầu Quả bóng vàng FIFA 2014 cho cậu học trò cưng Neymar, thay vào đó ông dành lá phiếu của mình cho Cristiano Ronaldo. Điều này cho thấy sự khách quan của HLV Dunga trong việc lựa chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm 2014. Thông tin trên được nhà cầm quân 51 tuổi xác nhận khi tham dự một sự kiện gần đây. Trong trường hợp HLV Dunga bầu chọn Neymar ở vị trí cao nhất, thì ngôi sao người Brazil cũng không thể giành chiến thắng khi bị loại khỏi danh sách 3 ứng viên cuối cùng.

James Rodriguez vượt mặt Messi

a
Tiền vệ James Rodriguez của Real và ĐT Colombia trở thành VĐV xuất sắc nhất Nam Mỹ 2014.

Tiền vệ của ĐT Colombia và Real đánh bại Lionel Messi (ĐT Argentina/Barcelona) trong cuộc bầu chọn giải thưởng VĐV xuất sắc nhất Nam Mỹ năm 2014. Theo kế hoạch, lễ trao giải sẽ diễn ra tại Brazil vào tuần cuối của tháng 3/2015. Năm qua, James Rodriguez thi đấu rất hay tại World Cup khi đoạt danh hiệu Vua phá lưới với 6 lần sút tung lưới đối phương.

Giroud xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ ở trận gặp QPR

a
Giroud truất quyền thi đấu sau tình huống húc đầu vào Onuoha.

Tiền đạo người Pháp đã gửi lời xin lỗi tới HLV Wenger và các CĐV của Arsenal sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp QPR ở vòng 18 Premier League. Việc Giroud không giữ được bình tĩnh với cú húc đầu vào Nedum Onuoha khiến anh bị truất quyền thi đấu. Rất may cho Pháo thủ khi vẫn thu về 3 điểm dù chơi thiếu người trong 37 phút cuối trận.

Sanchez sút hỏng penalty vì bị đồng hương 'bán đứng'

Trang 101 Great Goals đăng tải hình ảnh đồng đội ở ĐT Chile Eduardo Vargas đã chỉ cho thủ môn Green hướng chặn cú sút penalty của Alexis Sanchez.

 

Rooney gửi lời tuyên chiến tới Chelsea

a
Tiền đạo Wayne Rooney lập cú đúp trong trận M.U đánh bại Newcastle ở vòng 18 Ngoại hạng Anh.

Sau khi M.U giành chiến thắng 3-1 trước Newcastle, tiền đạo Wayne Rooney chia sẻ: “Chúng tôi bị bỏ lại với khoảnh cách khá xa, nhưng bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá, đặc biệt ở giai đoạn với lịch thi đấu khá dày (2 ngày/trận)”. Kết thúc vòng 18 Premier League, Quỷ đỏ tiếp tục đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, nhưng vẫn kém đội đầu bảng Chelsea tới 10 điểm.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm