Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Hà Lan sẽ dùng vũ khí bí mật hạ gục Argentina

Hà Lan sẽ dùng vũ khí bí mật hạ gục Argentina, HLV Scolari trao băng thủ quân cho Luiz, Barca gửi bác sĩ đến Brazil giúp Neymar trị thương là những tin chính hôm nay (ngày 8/7).

Hà Lan sẽ dùng vũ khí bí mật hạ gục Argentina

Trang De Telegraaf đưa tin, HLV Van Gaal có thể đón sự trở lại của tiền vệ De Jong ở trận bán kết World Cup gặp Argentina. Trước đó, tiền vệ người Hà Lan được chẩn đoán lỡ các trận còn lại của giải đấu. Tuy nhiên, anh bất ngờ có buổi tập một mình vào đầu tuần này.

a
HLV Van Gaal có thể sẽ đón chào sự trở lại của De Jong ở trận bán kết gặp tuyển Argentina.

Hiện tại, đội ngũ nhân viên y tế đang nỗ lực giúp De Jong có thể kịp góp mặt ở trận bán kết giữa Hà Lan và Argentina. Trong trường hợp De Jong ra sân, khả năng đánh chặn từ xa của tuyển Hà Lan sẽ được đảm bảo. Đối đầu với hàng tấn công rất mạnh bên phía Argentina, tuyển cơn lốc màu da cam rất cần những tiền vệ trung tâm chơi rắn như De Jong.

HLV Scolari trao băng thủ quân cho Luiz

a
David Luiz sẽ mang băng thủ quân của tuyển Brazil ở trận gặp Đức.

Sau khi kháng án cho Thiago Silva không thành công, vị thuyền trưởng của tuyển Brazil tuyên bố sẽ trao băng thủ quân cho David Luiz ở bán kết gặp tuyển Đức. Trong trận đối đầu với đoàn quân do HLV Joachim Loew dẫn dắt, hậu vệ đắt giá nhất thế giới có nhiệm vụ chỉ huy hàng phòng ngự Selecao. Anh sẽ phải thường xuyên đối mặt với Thomas Mueller bên phía tuyển Đức.

Sao Hà Lan tự tin khóa chặt Messi

a
Indi (phải) tự tin sẽ khóa chặt Messi trong trận bán kết thứ hai ở World Cup 2014.

Hậu vệ Martins Indi đánh giá rất cao tài năng của Leo, nhưng anh tin tưởng có thể khiến chân sút số 1 của tuyển Argentina phải mất điện. Martin Indi cho biết, cách để ngăn Messi tỏa sáng là không cho cầu thủ khoác áo số 10 cầm bóng. Tuy nhiên, việc này thực sự khó khăn, bởi Messi sở hữu phẩm chất kỹ thuật và tốc độ rất tốt.

Barca gửi bác sĩ đến Brazil giúp Neymar trị thương

a
Barca gửi bác sĩ đến Brazil nhằm giúp Neymar sớm bình phục chấn thương.

Giám đốc thể thao của gã khổng lồ xứ Catalan, Andoni Zubizarreta tiết lộ, CLB gửi những bác sĩ giỏi nhất đến Brazil nhằm giúp Neymar trị chấn thương lưng. Theo chẩn đoán ban đầu, "tiểu Pele" cần phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Tuy nhiên, Barca muốn quá trình điều trị cho tiền đạo số 10 của tuyển Brazil sớm kết thúc nhằm tham gia tập luyện chuẩn bị cho mùa giải 2014/15.

Lạc đà tiên tri dự đoán Brazil vào chung kết

Trước trận bán kết thứ nhất giữa đội chủ nhà World Cup 2014 và tuyển Đức, chú lạc đà Shaheen ở Dubai dự đoán đoàn quân do HLV Scolari dẫn dắt sẽ giành chiến thắng ở bán kết.

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm