Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Gerrard lo ngại vị trí của ĐT Anh

Gerrard lo cho vị trí của ĐT Anh, Pháp không đáng phải nhận thất bại, ĐT Tây Ban Nha xóa được những nghi ngờ, HLV Loew lên tiếng bảo vệ Neuer là những tin chính hôm nay (ngày 27/3/2013).

Điểm tin: Gerrard lo ngại vị trí của ĐT Anh

Gerrard lo cho vị trí của ĐT Anh, Pháp không đáng phải nhận thất bại, ĐT Tây Ban Nha xóa được những nghi ngờ, HLV Loew lên tiếng bảo vệ Neuer là những tin chính hôm nay (ngày 27/3/2013).

Gerrard lo cho vị trí của ĐT Anh

Gerrard cho rằng ĐT Anh cần phải giành chiến thắng ở các trận còn lại.

Tiền vệ thủ quân của Tam sư nhận định: “Chúng tôi vẫn tin tưởng vào khả năng có thể kết thúc chiến dịch vòng loại World Cup 2014 ở vị trí đầu bảng H. Đội tuyển cần phải giành chiến thắng ở những trận còn lại. Chúng tôi cần cải thiện phong độ trong hiệp 2 và phải làm tốt như những gì đã thể hiện ở hiệp 1. ĐT Anh cần giành 3 điểm trong chuyến làm khách đến Ukraine và thi đấu thật tốt 3 trận trên sân nhà”. Sau loạt trận thứ sáu bảng này, ĐT Anh tiếp tục ở vị trí thứ hai và kém đội dẫn đầu Montenegro 2 điểm.

ĐT Pháp không đáng phải nhận thất bại

Benzema thất vọng khi Pháp thua Tây Ban Nha.

Sau trận thua 0-1 trước ĐT Tây Ban Nha, tiền đạo Benzema cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn thất vọng trước kết quả này. Nếu bạn xem trận đấu, bạn có thể thấy chúng tôi không đáng phải nhận thất bại. Chúng tôi mắc một lỗi nhỏ và đã phải trả giá cho điều này”. Chân sút của Real còn chia sẻ thêm: “Tôi vẫn ổn và sẽ lại ghi bàn. Điều quan trọng là tôi cần tin tưởng vào bản thân”.

HLV Loew lên tiếng bảo vệ Neuer

Thủ thành Neuer nhận được sự ủng hộ của HLV Joachim Loew.

Vị thuyền trưởng Joachim Loew của ĐT Đức đánh giá về cậu học trò của mình là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Dù thủ thành của Bayern mắc lỗi ở trận gặp Kazakhstan và khiến đội nhà phải nhận một bàn thua, nhưng anh vẫn nhận được sự bênh vực của HLV Joachim Loew. Nhà cầm quân này nhận xét thêm, các cầu thủ của mình đã có những phút thi đấu thiếu tập trung. Và đáng lẽ ĐT Đức phải ghi được nhiều bàn thắng hơn trong hiệp 2. Tuy nhiên, chiến thắng 4-1 ở lượt trận này cũng đủ giúp ĐT Đức tiếp tục dẫn đầu bảng C với thành tích bất bại (thắng 5, hòa 1).

ĐT Tây Ban Nha xóa được những nghi ngờ

HLV Del Bosque hài lòng với chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha.

Đó là nhận xét của HLV Del Bosque sau khi đội nhà giành chiến thắng ngay trên sân của ĐT Pháp với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0. Chiến thắng này đồng thời cũng giúp Tây Ban Nha vươn lên chiếm ngôi đầu bảng I của chính đối thủ với 1 điểm nhiều hơn. Phát biểu ở buổi trả lời phỏng vấn, “Ngài râu kẽm” cho biết: “Mọi người đã nghi ngờ chúng tôi. Kết quả của trận đấu thực sự rất quan trọng. Chúng tôi đã chơi rất thuyết phục theo phong cách của mình”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm