Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Đức tiết lộ dùng chiêu độc đánh bại Pháp

Đức tiết lộ dùng chiêu độc đánh bại Pháp, Maicon cảm ơn HLV Scolari vì được ra sân, Hummels tin Đức đủ khả năng vô địch World Cup là những tin chính hôm nay.

Đức tiết lộ dùng chiêu độc đánh bại Pháp

a
Ban huấn luyện tuyển Đức cung cấp chậu nước đá cho các cầu thủ.

Ở thời điểm trận tứ kết thứ nhất World Cup 2014 giữa tuyển Đức và Pháp diễn ra, nhiệt độ ngoài trời là 29 độ C, không đủ điều kiện áp dụng luật Cooling break (nghỉ giữa hiệp khi nhiệt độ đạt 32 độ C). Nhằm giúp các cầu thủ hạ nhiệt, ban huấn luyện tuyển Đức quyết định cung cấp cho mỗi cầu thủ một chậu nước đá trong phòng thay đồ khi nghỉ giữa hiệp. Sáng kiến này phát huy hiệu quả, bởi các học trò của HLV Joachim Loew thi đấu sung sức khi đối đầu với Pháp và giành chiến thắng 1-0 để đoạt vé vào bán kết.

Maicon cảm ơn HLV Scolari vì được ra sân

a
Maicon cảm ơn HLV Scolaria đã tin tưởng ở trận gặp Colombia.

Hậu vệ phải 32 tuổi Maicon lên tiếng cảm ơn HLV Scolari sau khi được góp mặt vào đội hình xuất phát ở trận gặp Colombia. Trên trang Fox Sports, anh chia sẻ: “Huấn luyện viên tin tưởng và trao cho tôi cơ hội thi đấu. Mục tiêu hàng đầu là đưa tuyển Brazil lọt vào vòng sau, và chúng tôi đã làm được điều đó. Khi trở về khoác áo đội tuyển quốc gia, không bao giờ có một vị trí được đảm bảo chắc chắn. Chúng tôi cần phải đợi HLV quyết định, bởi ông ấy biết ai là sự lựa chọn tốt nhất cho đội tuyển”.

Đức không có ngôi sao như Neymar, Messi

a
Podolski tin tuyển Đức không có những ngôi sao như Neymar.

Tiền đạo Podolski chia sẻ trên trang Goal: Tôi cảm thấy tuyển Đức không có những ngôi sao như Neymar, Messi. Đây là những cầu thủ có thể tạo nên bàn thắng bằng các pha xử lý đặc biệt. Tuy nhiên, chúng tôi có một đội hình mạnh. Mọi người cần đoàn kết cùng nhau, và đó mới là điều quan trọng”. Tại buổi trả lời phỏng vấn, Podolski còn nhận định trận bán kết giữa Đức và Brazil là cuộc chiến lớn trong bóng đá. Mục tiêu vượt qua Selecao không dễ cho bất cứ đội tuyển nào, bởi đoàn quân do HLV Scolari dẫn dắt nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả nhà ở mỗi trận.

Hummels tin Đức đủ khả năng vô địch World Cup

a
Hummels tin tuyển Đức có đủ khả năng đoạt chức vô địch World Cup 2014.

Sau khi vượt qua Pháp để giành quyền vào bán kết, trung vệ Mats Hummels chia sẻ: “Chúng tôi thể hiện màn trình diễn khá tốt và có cơ hội đoạt chức vô địch. Hàng phòng ngự rất chắc chắn là những gì chúng tôi mong đợi. Điều này quan trọng, bởi không phải lúc nào cũng ghi vào lưới đối phương nhiều hơn 2 bàn ở World Cup”.  

 

 

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm