Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Diego Costa đá chính trận gặp Liverpool

HLV Rodgers lên kế hoạch mua tiền đạo, Koscielny nghỉ thi đấu 30 ngày, Bayern muốn tạo bom tấn vào tháng 1/2015 là những tin chính hôm nay (ngày 8/11/2014).

Diego Costa đá chính trận gặp Liverpool

a
Diego Costa sẽ có mặt trong trận Chelsea gặp Liverpool ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Tại buổi phát biểu trước trận làm khách trên sân Anfield, vị thuyền trưởng của Chelsea, Jose Mourinho khẳng định sẽ cho Diego Costa ra sân. Đây là thông tin đáng mừng đối với người hâm mộ đội bóng thành London, bởi có thông tin tiền đạo người Tây Ban Nha dính chấn thương háng. Trước đó, Diego Costa không được triệu tập vào đội tuyển xứ sở bò tót dự vòng loại EURO 2016.

Diego Costa bị loại khỏi ĐT Tây Ban Nha

HLV Del Bosque không triệu tập tiền đạo trụ cột của Chelsea, Diego Costa vào danh sách dự trận vòng loại EURO 2016 gặp Belarus và giao hữu với ĐT Đức.


HLV Rodgers lên kế hoạch mua tiền đạo

a
Tiền đạo Martinez (trái) lọt tầm ngắm của HLV Rodgers.

Vị thuyền trưởng của Liverpool có kế hoạch đưa Jackson Martinez về sân Anfield. Khoản tiền mà Quỷ đỏ vùng Merseyside dự định chi ra trong vụ này nhằm thuyết phục Porto lên tới 30 triệu bảng. Nguyên nhân khiến HLV Rodgers quyết tâm tăng cường nhân sự cho hàng công, bởi các chân sút Liverpool chơi không thành công từ đầu mùa giải khi chỉ có 13 bàn, thấp nhất trong các CLB thuộc top 7 trên bảng xếp hạng Premier League.

Koscielny nghỉ thi đấu 30 ngày

a
Koscielny nghỉ thi đấu 1 tháng để điều trị chấn thương.

Arsenal nhận tin không vui khi trung vệ trụ cột Koscielny sẽ không thể ra sân trong khoảng 1 tháng tới. Lý do là tuyển thủ người Pháp dính chấn thương chân. Với việc không có sự phục vụ của Koscielny, HLV Wenger nhiều khả năng bố trí Nacho Monreal đá cặp trung vệ với Per Mertesacker thời gian tới.

Bayern muốn tạo bom tấn vào tháng 1/2015

a
Bayern muốn đưa Oezil về sân Allianz Arena vào đầu năm 2015.

HLV Pep Guardiola có ý định chiêu mộ Mesut Oezil từ Arsenal vào tháng 1/2015 để tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà. Mục tiêu của Bayern là giành chức vô địch Champions League mùa giải 2014/15. Sau khi toàn thắng ở 4 lượt trận đầu tiên, đội bóng xứ Bavaria đã đoạt vé vào vòng 1/16 Champions League mùa này.

Liverpool - Chelsea: Trận chiến danh dự

Liverpool đang trải qua giai đoạn thi đấu không thành công khi rơi xuống vị trí thứ 7. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ luôn đem đến khó khăn cho Chelsea khi được chơi trên sân nhà Anfield.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm