Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Di Maria sẽ tỏa sáng khi trở lại Real Madrid

Man City đặt mục tiêu thắng Sevilla, Pogba cam kết không rời Juventus hè tới, Schneiderlin vắng mặt trong buổi tập của MU là những tin chính hôm nay 3/11.

Di Maria sẽ tỏa sáng khi trở lại Real Madrid

“Angel di Maria sẽ ra sân từ đầu ở trận làm khách trước Real trên sân Bernabeu. Đây là sự kiện đặc biệt, bởi cậu ấy đã có một vài mùa giải tại đây. Di Maria cần tập trung và thể hiện thái độ thi đấu đúng đắn để công hiến cho PSG. Thật tuyệt vời cho cậu ấy nếu tỏa sáng ở sân Bernabeu”, huấn luyện viên (HLV) Blanc chia sẻ trước trận PSG tái đấu Real tại vòng bảng Champions League.

Angel di Maria sẽ đối đầu đội bóng cũ Real Madrid. Ảnh: Metro.

Man City đặt mục tiêu thắng Sevilla

"Tôi nghĩ thật quan trọng cho đội bóng để giành chiến thắng, bởi chúng tôi có thể vượt qua vòng bảng dù còn hai trận. Man City sẽ thuận lợi nếu sớm giành quyền vào vòng knock-out. Trong trường hợp không thể đánh bại Sevilla, kết quả hòa đối với đội bóng tốt hơn một trận thua. Tuy nhiên, nếu nghĩ đến việc hòa, thường đội bóng sẽ thua”. Ở lượt đi trên sân Etihad, Man City đánh bại Sevilla 2-1. Hai đội tái đấu lúc 2h45 ngày 4/11 tại Tây Ban Nha.

Pogba cam kết không rời Juventus hè tới

"Có 3 câu lạc bộ gửi đề nghị trị giá 85 triệu euro kèm thêm khoản thưởng để đổi lấy sự phục vụ của Paul Pogba, nhưng cậu ấy muốn ở lại Juventus. Đội bóng cũng muốn giữ Pogba”, Mino Raiola - người đại diện cho tiền vệ này - chia sẻ. Tiền vệ người Pháp còn quyết định ký hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch Serie A.

Schneiderlin vắng mặt trong buổi tập của MU

Tiền vệ người Pháp không tập luyện cùng đồng đội chuẩn bị cho trận gặp CSKA Moscow ở lượt thứ tư vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, MU đón tin vui khi Phil Jones kịp bình phục thể lực và sẵn sàng ra sân khi "Quỷ đỏ" Manchester tiếp đội bóng Nga lúc 2h45 trên sân Old Trafford. Sau 3 trận, MU cùng có 4 điểm như CSKA Moscow tại bảng B Champions League, trong khi Wolfsburg dẫn đầu với 6 điểm.

Cổ động viên MU không muốn Rooney đá trung phong

Theo trang Fourfourtwo, 85% cổ động viên MU hy vọng huấn luyện viên Van Gaal sử dụng Martial đá trung phong thay Wayne Rooney thời gian tới.

Lịch thi đấu lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League mùa này. MU đón tiếp CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford lúc 2h45 ngày 4/11.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm