Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Di Maria phải trả Real 10 triệu euro nếu tới Barca

HLV Colombia e ngại Messi; Clint Dempsey bị treo giò 2 năm tại Cúp Mỹ mở rộng; Mascherano tin Falcao sẽ hồi sinh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Sir Alex - Người có ảnh hưởng nhất kỷ nguyên Premier League

Huyền thoại sân Old Trafford được Daily Mail đánh giá là người có tầm ảnh hưởng nhất lịch sử Premier League khi giúp M.U trở thành CLB vĩ đại nhất thế giới trong 25 năm qua.

Di Maria phải trả Real 10 triệu euro nếu tới Barca

Theo Sport của Tây Ban Nha, khi bán Angel Di Maria cho M.U hè 2014, Real có chèn một điều khoản đặc biệt vào hợp đồng. Theo đó, tiền vệ người Argentina sẽ phải trả Los Blancos 10 triệu euro nếu trở lại Tây Ban Nha thi đấu. Hiện Di Maria là mục tiêu săn đón của Barcelona. Nếu đầu quân cho nhà đương kim vô địch Champions League, ngôi sao 27 tuổi sẽ phải trả Real 10 triệu euro. Trước đó, tờ El Mundo Deportivo khẳng định, đội bóng Hoàng gia chèn vào hợp đồng bán Di Maria điều khoản: Manchester United không được phép để cựu tiền vệ Benfica tới Nou Camp.

Tờ Sport đưa tin M.U ra giá 75 triệu euro cho Di Maria và tiền vệ người Argentina phải trả Real 10 triệu euro nếu tới Barca.

HLV Colombia e ngại Messi

Phát biểu trước trận tứ kết Copa America giữa Argentina và Colombia, HLV Jose Pekerman cảnh báo học trò về sự nguy hiểm của Lionel Messi. Vị thuyền trưởng của Colombia nói: “Messi là cầu thủ đáng sợ nhất đối với mọi đội bóng. Đơn giản, anh ấy là cầu thủ hay nhất thế giới”. Trong cuộc chiến với Argentina, Colombia sẽ không có sự phục vụ của Carlos Bacca, Carlos Sanchez và Edwin Valencia do chấn thương và treo giò. Tuy vậy, HLV Pekerman vẫn hy vọng “Los Cafeteros” vượt qua mọi khó khăn để giành quyền vào bán kết.

Clint Dempsey bị treo giò 2 năm tại Cúp Mỹ mở rộng

Theo trang Goal, Liên đoàn bóng đá Mỹ vừa đưa ra án kỷ luật với Clint Dempsey, sau khi chân sút của Seattle Sounders có hành vi xúc phạm trọng tài trong trận gặp Portland Timbers tại Cúp Mỹ mở rộng ngày 16/6. Theo đó, cựu sao Fulham bị cấm thi đấu 2 năm tại giải đấu này. Ngoài ra lão tướng 32 tuổi còn bị treo giò thêm 3 trận tại MLS. Trước đó, Dempsey giật sổ ghi chép của trọng tài Daniel Radford xé thành những mảnh vụn. Sau đó anh còn đòi hành hung “ông vua áo đen”. Dù xin lỗi sau trận nhưng tuyển thủ Mỹ không tránh khỏi án phạt nghiêm khắc.

Mascherano tin Falcao sẽ hồi sinh

Trong bài phát biểu gần đây, cầu thủ đa năng Javier Mascherano vẫn đánh giá Radamel Falcao là tiền đạo đẳng cấp thế giới. Theo ngôi sao người Argentina, phong độ của Falcao đang chững lại nhưng chân sút người Colombia có thể khai hỏa bất kỳ lúc nào. Mascherano hy vọng “Mãnh hổ” sẽ không kịp hồi sinh trong trận tứ kết Copa America giữa Argentina và Colombia lúc 6h30 ngày 26/6 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Chuyển nhượng 26/6: Cech đến Arsenal kiểm tra y tế

Theo BBC, Petr Cech sẽ có mặt tại sân Emirates trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế. Ngôi sao người Czech nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong hè này.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm