Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Di Maria khẳng định gắn bó với M.U

Man City thanh lý 7 cầu thủ, Real phải thắng các trận còn lại của mùa giải, Tevez chưa quyết định tương lai ở Juve là những tin chính ngày 19/4.

Di Maria khẳng định gắn bó với M.U

Di Maria vào sân ở hiệp 2 trong trận M.U gặp Chelsea.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Goal, tiền vệ người Argentina cho biết: “Sau những khó khăn đã trải qua, tôi muốn ở lại để chứng tỏ khả năng. Tôi dần làm quen với lối chơi giàu thể lực tại giải Premier League. Một năm làm quen với môi trường mới đủ cho tôi lấy lại phong độ mùa tới”. Trong hai trận đấu lớn gần đây gặp Man City và Chelsea, Di Maria không được đá chính. Anh chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và không đóng góp được nhiều cho Quỷ đỏ.

Man City thanh lý 7 cầu thủ

HLV Pellegrini cần phải đảm bảo vị trí trong top 4 cho Man City.

Trang L’Equipe đưa tin, ban lãnh đạo Man xanh sẽ bán 7 cầu thủ nhằm xây dựng đội hình mới. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, những ngôi sao sẽ ra đi gồm Yaya Toure, Dzeko, Kolarov, Jovetic, Gael Clichy, Samir Nasri và Demichelis. Trong khi đó, có thông tin Man City sẽ sa thải HLV Pellegrini nếu đội bóng không giữ được vị trí trong top 4 mùa này.

Real phải thắng các trận còn lại của mùa giải

HLV Ancelotti không từ bỏ cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Trên trang Goal, vị thuyền trưởng của Real Madrid cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là duy trì cuộc đua giành chức vô địch với Barca. Cả hai đội phải thi đấu nhiều, nên mỗi trận đều rất khó khăn. Barca có lợi thế, nhưng Real cần giành chiến thắng tất cả trận còn lại”. Sau vòng 32 La Liga, đội bóng của HLV Ancelotti vẫn kém 2 điểm so với gã khổng lồ xứ Catalan trên bảng xếp hạng.

Tevez chưa quyết định tương lai ở Juve

Tevez đang thi đấu khá tốt trong màu áo Juve.

Tiền đạo người Argentina chia sẻ trên Sky Sport Italia: “Tôi không biết có chia tay Juve hay không. Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Thời điểm này không thích hợp để nói về chuyện đó”. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch của Boca, Daniel Angelici cho biết đội bóng rất gần với việc đưa Carlos trở về Argentina.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm