Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Cristiano Ronaldo bất ngờ trở lại Anh

Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ trở về Anh, Marcus Rashford khoe giày giống huyền thoại Ro béo, Liverpool thanh lý 'kẻ ăn bám' là những tin đáng chú ý sáng 11/5.

Dù đã rất nhiều lần được chủ tịch Florentino Perez nhắc nhở nghiêm khắc về những chuyến du lịch ngoài lãnh thổ Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo dường như chẳng hề để ý đến điều này. Các phóng viên của tờ The Sun đã bắt gặp siêu sao người Bồ Đào Nha đang đi dạo ở phía tây London chỉ cách sân Stamford Bridge chưa tới hai dặm vào chiều qua (10/5).

Theo thông tin ban đầu, Ronaldo đã thoải mái đi dạo ở khu vực Signor Sassi, nơi có khách sạn 5 sao Bulgari ở vùng Knightsbridge. Tuy nhiên, vệ sĩ to béo của tiền đạo 31 tuổi đã từ chối mọi lời đề nghị xin chụp ảnh chung kèm theo câu trả lời cụt lủn: “Không phải bây giờ”.

Ronaldo sang Anh anh 1
Ronaldo được vệ sĩ tháp tùng tại London. Ảnh: The Sun.

Cựu cầu thủ MU được nhìn thấy khi đang rời khỏi nhà hàng Chiltern Firehouse với một vệ sĩ cầm ô. Thậm chí, một số cổ động viên giàu trí tưởng tượng đã mơ đến viễn cảnh Cristiano Ronaldo đầu quân cho Chelsea hay một đội bóng khác tại London trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Chẳng hiểu vì lý do gì, Ronaldo lại có thể rong chơi trong giai đoạn gay cấn nhất của mùa giải bởi từ giờ đến cuối tháng, Real Madrid sẽ bước vào hai trận đấu cuối vô cùng quan trọng. Đầu tiên là chuyến làm khách đến sân của Deportivo ngày 14/6, nơi họ buộc phải giành chiến thắng để trông chờ vào một cuộc lật đổ. Sau đó hai tuần sẽ là trận chung kết Champions League với kình địch Atletico tại sân San Siro.

Marcus Rashford khoe giày giống thần tượng Ronaldo béo

Chân sút chủ lực của MU vừa đăng lên mạng xã hội bức hình chụp đôi giày chơi bóng hiệu Nike. Sẽ không có gì đáng nói nếu đôi giày này được thiết kế giống hệt với đôi huyền thoại Ro béo từng sử dụng tại World Cup 1998 diễn ra ở Pháp.

Ronaldo sang Anh anh 2
Sao mai của MU tự hào khoe đôi giày giống huyền thoại bóng đá người Brazil. Ảnh: Mirror.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn trên tờ The Sun, “Người ngoài hành tinh” tỏ ra rất ấn tượng với phong cách chơi bóng của Marcus Rashford. Theo cựu danh thủ từng khoác áo cả Barcelona và Real Madrid, chân sút 18 tuổi mang dáng dấp của một cầu thủ lớn trong tương lai: “Tôi như thấy hình bóng của bản thân khi nhìn cậu ấy thi đấu. Cậu ấy sở hữu sự tự tin, tốc độ và những kỹ năng với bóng rất tốt”.

Liverpool giải phóng hợp đồng cho "kẻ ăn bám"

Jose Enrique gia nhập Liverpool với giá 6,5 triệu bảng năm 2011 và được xem là một bản hợp đồng chất lượng của Kenny Daglish thời điểm đó. Tuy nhiên hậu vệ trái người Tây Ban Nha thi đấu sa sút và để mất hoàn toàn vị trí chính thức từ sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối ở mùa giải 2013/14.

Ronaldo sang Anh anh 3
Jose Enrique sẽ phải tìm kiếm bến đỗ mới vào hè này. Ảnh: Goal.

Kể từ đó, cựu cầu thủ Newcastle mới chỉ ra sân thêm 4 trận cùng “Lữ đoàn đỏ” nhưng số tiền 72.000 bảng vẫn đều đặn chảy vào tài khoản của anh hàng tuần. Thời gian rảnh rỗi, Jose Enrique thường xuyên đi du lịch cùng cô bồ nóng bỏng và chụp hình đăng lên mạng xã hội. Hợp đồng của anh với “The Kop” sẽ kết thúc vào hè này và đội chủ sân Anfield đã quyết định không gia hạn với hậu vệ 30 tuổi.

Mourinho muốn đưa "linh hồn" của Arsenal về Old Trafford

Theo thông tin từ Goal, “Người đặc biệt” đang rất muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ Mesut Oezil tại Nhà hát của những giấc mơ, trong trường hợp cựu thuyền trưởng Chelsea tiếp quản chiếc ghế nóng của Louis Van Gaal vào hè này.

Hiện tại, Mesut Oezil đang là mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Arsene Wenger. Dù “Giáo sư” đã tuyên bố không bán cầu thủ cho MU, nhưng “Nhạc trưởng” người Đức hoàn toàn có thể học theo những gì Robin Van Persie từng làm để được đầu quân cho “Quỷ đỏ” vào năm 2012.

Thành Madrid thống trị đội hình tiêu biểu La Liga 2015/16

Goal.com chọn ra đội hình những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất giải VĐQG Tây Ban Nha, không thể không nhắc đến những cái tên như Ronaldo, Suarez hay Lionel Messi.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm