Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 sao bóng đá bị cổ động viên kình địch ghét nhất

Có những cầu thủ không ai có thể ghét như Iniesta hay Ronaldinho..., nhưng lại có những ngôi sao bị cổ động viên kình địch coi như cái gai trong mắt như Ronaldo, Messi hay Pique.

sao bong da bi ghet nhat anh 1

Xavi Hernandez: Chắc hẳn nhiều người phải bất ngờ khi thấy Xavi lọt vào danh sách này. Có thể anh là một người đàn ông mẫu mực, một nhân tố không thể thiếu trong thành công của Barcelona trong suốt thập kỷ vừa qua. Nhưng với bản tính thẳng thắn, lão tướng người Tây Ban Nha đã trở thành cái gai trong mắt cổ động viên Real Madrid khi liên tục có những phát biểu chế giễu, chê bai đội bóng Hoàng gia thời gian gần đây.

Trước đó, Xavi từng công khai gọi Cristiano Ronaldo là một cầu thủ chỉ có sức mạnh mà không có đầu óc, tiếp đến là chê Real chơi như một đội bóng nhỏ trong mỗi trận Siêu kinh điển với Barca. Chỉ riêng hai phát biểu này đã khiến người hâm mộ “Los Blancos” vô cùng giận dữ, và sự tôn trọng của họ giành cho tiền vệ sinh năm 1980 cũng tan thành mây khói.

sao bong da bi ghet nhat anh 2

Gerard Pique: Thêm một cái tên của Barcelona lọt vào danh sách này. Dường như trung vệ người Tây Ban Nha chỉ chờ Real Madrid thất bại để lên tiếng chế giễu, công kích trên phương tiện truyền thông từ các buổi họp báo, phỏng vấn hay thậm chí là mạng xã hội. Không chỉ dừng ở đó, Pique còn có mâu thuẫn sâu sắc với hai người đồng nghiệp Sergio Ramos và Alvaro Arbeloa. Chính vì những lý do này, ngôi sao 29 tuổi đã bị chính cổ động viên quê nhà la ó mỗi khi làm nhiệm vụ tại tuyển quốc gia.

sao bong da bi ghet nhat anh 3

Sergio Ramos: Trong mắt cổ động viên Real, Ramos thực sự là một người đội trưởng mẫn cán và đáng tin cậy với những giây phút “điên rồ”. Nhưng với tính cách nóng nảy, lối chơi tiểu xảo cùng tâm lý sẵn sàng triệt hạ đối thủ, đặc biệt là Barcelona, thủ quân của đội bóng Hoàng gia trở thành "kẻ cực kỳ khó ưa" trong mắt Cules.

sao bong da bi ghet nhat anh 4

Cristiano Ronaldo: Dù có sự nghiệp thành công, nhưng tính cách kiêu ngạo cùng sự ích kỷ của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến anh trở thành ngôi sao thể thao có lượng anti-fan lớn nhất thế giới. Ronaldo thậm chí từng khiến cả đất nước Trung Quốc dậy sóng vì những phát ngôn cộc lốc và thái độ khinh khỉnh trên phương tiện truyền thông vào năm 2011. Ngoài ra, cựu cầu thủ MU cũng thường xuyên làm cổ động viên kình địch ngứa mắt vì những màn ăn mừng có tính khiêu khích mỗi khi ghi bàn vào lưới đối phương.

sao bong da bi ghet nhat anh 5

John Terry: Không thể phủ nhận Terry là một trong những trung vệ tốt nhất bóng đá Anh từng sở hữu. Cầu thủ sinh năm 1980 cũng xứng đáng được gọi là huyền thoại vì những đóng góp to lớn cho Chelsea trong gần một thập kỷ qua. Tuy nhiên, tài thường đi với tật. Danh tiếng của John Terry đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những bê bối liên quan đến đời tư. Cụ thể là vụ “cắm sừng” đồng đội Wayne Bridge và đặc biệt là phân biệt chủng tộc với em trai Rio Ferdinand, Anton Ferdinand. Những lùm xùm này đã trở thành vết nhơ không thể xóa nhòa trong sự nghiệp của cựu tuyển thủ Anh.

sao bong da bi ghet nhat anh 6

Lionel Messi: Không thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi nhưng “El Pulga” lại sở hữu lượng anti-fan không hề nhỏ. Để có được thành công như ngày hôm nay, chắc hẳn chân sút người Argentina đã làm mất lòng rất nhiều người. Ngoài ra, những bê bối liên quan đến cơ quan thuế Tây Ban Nha cũng khiến siêu sao sinh năm 1987 mất điểm trong mắt người hâm mộ. Và mới đây nhất, anh đã khiến cổ động viên Real Madrid tức điên khi công khai ủng hộ Atletico Madrid giành chiến thắng ở trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 29/5 tới.

Messi: Barca không muốn Real vô địch Champions League

Van Gaal lo sự nguy hiểm của Carroll, Terry muốn khoác áo Chelsea thêm vài năm, Gudjohnsen dự EURO ở tuổi 37 là những tin chính sáng 10/5.

Dũng Sĩ (Theo Sport Skeeda)

Bạn có thể quan tâm