Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: CR7 xuất sắc nhờ rèn luyện, Messi có tài thiên bẩm

Douglas Costa không thích đến M.U, Arsenal mất Chamberlain bốn tuần, Marcos Rojo đối diện nguy cơ lỡ trận gặp Tottenham là những tin chính ngày 14/3.

CR7 xuất sắc nhờ rèn luyện, Messi có tài thiên bẩm

a
Lionel Messi và Ronaldo thể hiện phong độ ấn tượng trong gần 10 năm qua.

Ở buổi phỏng vấn trên trang Fourfourtwo, cựu tiền vệ Deco chia sẻ: “Lionel Messi và Cristiano Ronaldo rất khác nhau. Từ khi sinh ra Messi đã tài năng, còn Ronaldo có được điều đó nhờ quá trình tập luyện và sự chuyên nghiệp. Thật khó để chọn ra ai là người xuất sắc hơn”. Ngoài ra, cựu ngôi sao Barca và Chelsea còn bày tỏ sự khâm phục đối với Ronaldinho. Theo anh, “Ro vẩu” là cầu thủ sở hữu kỹ năng hoàn hảo.

Douglas Costa không thích đến M.U

a
Douglas Costa có ý định chuyển đến thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ người Brazil cho biết: “Tôi muốn khoác áo Chelsea. Ở đó, tôi có thể giành mọi danh hiệu với một huấn luyện viên tài năng như Jose Mourinho”. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2014, Douglas Costa là mục tiêu theo đuổi của M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không thuyết phục được Shakhtar Donetsk nhượng lại anh. Mức giá giải phóng hợp đồng của cầu thủ tấn công 24 tuổi này là 35 triệu bảng.

Arsenal mất Chamberlain bốn tuần

a
Chamberlain (phải) vắng mặt khoảng một tháng để điều trị chấn thương.

HLV Wenger xác nhận: “Chamberlain phải ngồi ngoài từ 3-4 tuần để điều trị chấn thương gân kheo”. Điều đó đồng nghĩa với việc Arsenal không có sự phục vụ của anh ở lượt về vòng 1/8 Champions League với AS Monaco vào tuần tới. Trong trận tứ kết cúp FA gặp M.U, tiền vệ người Anh góp công lớn giúp Pháo thủ giành chiến thắng với nỗ lực chuyền cho Monreal ghi bàn.

Marcos Rojo đối diện nguy cơ lỡ trận gặp Tottenham

a
Rojo có thể không kịp hồi phục thể lực để có mặt trong trận gặp Tottenham.

Trang Daily Mail đưa tin, nhiều khả năng hậu vệ người Argentina không thể ra sân khi M.U tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford ở vòng 29 Premier League. Lý do là Marcos Rojo dính chấn thương háng trong trận Quỷ đỏ thua Arsenal ở tứ kết FA Cup. Ngoài ra, M.U còn không có sự phục vụ của Jonny Evans và Di Maria do án phạt thẻ.

M.U có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ hai

HLV Van Gaal tuyên bố M.U chắc chắn phải giành suất dự Champions League. Ông còn cho rằng Quỷ đỏ sẽ vượt qua Man City trên bảng xếp hạng vào cuối mùa giải.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm