Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin chiều 4/1: Kaka và Pato được định giá 65 triệu đô

Kaka và Pato được định giá 65 triệu đô, Man City để mắt đến Raul Albiol, Inter chiêu mộ thành công Juan, Barca muốn Abidal giảm lương, Arsenal theo đuổi Higuain là những tin chính chiều nay.

Điểm tin chiều 4/1: Kaka và Pato được định giá 65 triệu đô

Kaka và Pato được định giá 65 triệu đô, Man City để mắt đến Raul Albiol, Inter chiêu mộ thành công Juan, Barca muốn Abidal giảm lương, Arsenal theo đuổi Higuain là những tin chính chiều nay.

Kaka và Pato được định giá 65 triệu đô

 

 PSG muốn có chữ kí của Kaka

Đại gia của giải Ligue 1, PSG muốn có sự phục vụ của bộ đôi người Brazil, Kaka (Real) và Pato (Milan). Với mục tiêu giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử lên kế hoạch chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Việc hai ngôi sao trên đang bị thất sủng giúp PSG dễ thành công trong vụ này. Để có chữ kí của hai cầu thủ người Brazil, đội bóng được mệnh danh là Man City của Pháp cần chuẩn bị 65 triệu đô la (25 triệu cho Kaka và 40 triệu cho Pato). Nếu quyết tâm theo đuổi vụ này, khả năng thành công của PSG khá cao, bởi GĐTT của đội bóng Pháp, Leonardo có mối quan hệ thân thiết với hai tuyển thủ người Brazil.

Man City để mắt đến Raul Albiol

 

 Man City tính đưa Raul Albiol về sân Etihad

The Citizens lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho hàng thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Trong thời gian tới, Man City sẽ không thể đưa anh em nhà Toure ra sân do phải trở về phục vụ đội tuyển Bờ Biển Ngà ở CAN 2012. Trước tình cảnh hệ thống phòng thủ của Man City bị ảnh hưởng nghiêm trọng, HLV Mancini đang tính đến phương án đưa Raul Albiol về sân Etihad. Tuyển thủ người Tây Ban Nha khá đa năng khi có thể đảm nhận vai trò trung vệ và tiền vệ đánh chặn. Về phía Raul Albiol, trung vệ 26 tuổi này cũng muốn rời Real để có cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.

Inter chiêu mộ thành công Juan

 

 Inter có sự phục vụ của trung vệ trẻ Juan

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đã thuyết phục được Internacional nhượng lại cầu thủ trẻ Juan. Trong màu áo ĐT U20 Brazil, trung vệ Juan đã giành chức vô địch thế giới và Nam Mỹ. Vào ngày 7/1, hợp đồng chính thức sẽ được kí kết. Tuy nhiên, các bên chưa tiết lộ vấn đề liên quan đến tài chính trong vụ này. Trong bối cảnh trung vệ Lucio, Samuel và Cordoba đã lớn tuổi, sự có mặt của Juan đem đến cho HLV Ranieri sự yên tâm về khả năng phòng thủ của Inter.

Barca muốn Abidal giảm lương

 

 Hậu vệ Abidal được yêu cầu giảm lương

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa gã khổng lồ xứ Catalan và hậu vệ người Pháp đang gặp khá nhiều khó khăn. Lí do chính là việc mức thuế thu nhập ở Tây Ban Nha chính thức áp dụng mức tính mới kể từ ngày 1/1/2012. Nếu Barca muốn tiếp tục có sự phục vụ của Abidal, khoản tiền chi trả cho tuyển thủ người Pháp chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan đang thuyết phục Abidal giảm lương mới đồng ý gia hạn hợp đồng.

Arsenal theo đuổi Higuain

 

 Arsenal muốn có sự phục vụ của Higuain

Pháo thủ thành London có kế hoạch đưa về sân Emirates một chân sút chất lượng nhằm giảm áp lực cho thủ quân Van Persie trong khâu ghi bàn. Mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Arsenal là tiền đạo Higuain. Trong đội hình Real, tuyển thủ người Argentina không có vị trí chính thức. Hiện tại, Higuain đang có mâu thuẫn với HLV Mourinho và nhiều lần bóng gió đề cập đến chuyện chia tay Kền kền trắng. Dù biết được thông tin Arsenal muốn chiêu mộ Hinguain, nhưng Real chưa đưa ra phản hồi về vụ này.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm