Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Becks hạnh phúc trong màu áo PSG

Becks hạnh phúc trong màu áo PSG, Falcao tự hào về chiến thắng của Atletico Madrid, Dortmund xác nhận Lewandowski sẽ ra đi, Iniesta kêu gọi đồng đội cần lạc quan là những tin chính hôm nay (28/2).

Điểm tin: Becks hạnh phúc trong màu áo PSG

Becks hạnh phúc trong màu áo PSG, Falcao tự hào về chiến thắng của Atletico Madrid, Dortmund xác nhận Lewandowski sẽ ra đi, Iniesta kêu gọi đồng đội cần lạc quan là những tin chính hôm nay (28/2).

Becks hạnh phúc trong màu áo PSG

Becks đang cảm thấy hạnh phúc ở PSG.

Sau trận gặp Marseille ở cúp quốc gia Pháp, tiền vệ kỳ cựu này cho biết: “Thật là tốt khi được ra sân trong đội hình chính. Tôi cảm thấy rất vui và như được ở nhà. Tôi đang được thi đấu trong đội hình tốt với những cầu thủ chất lượng”. Phong độ của Beckham cũng nhận được lời khen ngợi của HLV Ancelotti: “Cậu ấy đã có trận đấu thành công. Beckham tung ra những đường chuyền chính xác. Cậu ấy cho thấy cho thể chơi bóng dù đã 37 tuổi”.

Falcao tự hào về chiến thắng của Atletico Madrid

Chân sút người Colombia tự hào khi Atletico Madrid lọt vào chung kết Cúp nhà Vua.

Tiền đạo người Colombia tỏ ra rất vui mừng khi đội nhà đánh bại Sevilla với tỷ số chung cuộc 4-3 sau hai trận ở bán kết Cúp nhà Vua. Trong buổi họp báo sau trận lượt về, Falcao cho biết: “Được chơi ở trận chung kết là rất quan trọng với Atletico Madrid. Chúng tôi vui mừng và tự hào trước thành tích trên. Kết quả này có được là do đội bóng đã làm việc tích cực và nỗ lực rất nhiều”. Ở trận chung kết, Atletico sẽ gặp đội bóng cùng thành phố Real.

Dortmund xác nhận Lewandowski sẽ ra đi

Lewandowski sẽ chia tay Dortmund.

Giám đốc thể thao Michael Zorc của CLB này tiết lộ: “Cậu ấy sẽ không ký bản hợp đồng mới. Lewandowski sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay hoặc năm 2014”. Hiện tại, chân sút này nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn, trong đó đáng chú ý nhất là MU. Tuy nhiên, chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới người đại diện của Lewandowski.

Iniesta kêu gọi đồng đội cần lạc quan

Iniesta kêu gọi đồng đội tập trung cho trận gặp Real vào cuối tuần này.

Tiền vệ 28 tuổi người Tây Ban Nha cho biết: “Ở hoàn cảnh hiện tại, chúng tôi phải chấp nhận những kết quả đáng thất vọng thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải lạc quan hơn, bởi còn rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước. Vào cuối tuần này, chúng tôi sẽ gặp lại Real trên sân Bernabeu, và điều quan trọng là chúng tôi cần tiếp tục duy trì cách biệt về điểm số ở La Liga”. Sau khi không thể bảo vệ ngôi vương ở Cúp nhà Vua, Barca sẽ phải dồn sức cho các trận đấu ở La Liga và Champions League.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm