Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Beckham xem Sir Alex như người cha

Beckham gửi lời tri ân Sir Alex, Milan không có ý định chiêu mộ Puyol, Mourinho tự nhận giống Sir Alex thời trẻ, HLV Villas-Boas hy vọng Tottenham vẫn lọt Top 4 là những tin chính hôm nay (ngày 9/5).

Điểm tin: Beckham xem Sir Alex như người cha

Beckham gửi lời tri ân Sir Alex, Milan không có ý định chiêu mộ Puyol, Mourinho tự nhận giống Sir Alex thời trẻ, HLV Villas-Boas hy vọng Tottenham vẫn lọt Top 4 là những tin chính hôm nay (ngày 9/5).

Beckham xem Sir Alex là người cha

Beckham xem Sir Alex như người cha.

Tiền vệ kỳ cựu người Anh chia sẻ trên trang mạng cá nhân: "Tôi luôn biết ơn HLV Ferguson vì sự ủng hộ và bảo vệ của ông ấy. Tôi tự hào khi được nhà cầm quân xuất sắc nhất mọi thời đại chỉ bảo. Không có ông ấy, tôi sẽ không đạt được thành công trong sự nghiệp. Sau năm 1998, nếu không nhờ sự ủng hộ của Sir Alex, tôi sẽ không vượt qua được áp lực trong và ngoài sân cỏ. Vì điều này, tôi luôn biết ơn ông ấy. HLV Ferguson như người cha của tôi".

Milan không có ý định chiêu mộ Puyol

Milan không quan tâm đến Puyol.

Giám đốc điều hành Adriano Galliani của đội chủ sân San Siro phủ nhận Carles Puyol là mục tiêu theo đuổi của CLB này trong mùa hè năm nay. Lý do là trung vệ người Tây Ban Nha đã quá lớn tuổi. Trên El Mundo Deportivo, vị quan chức cấp cao của Milan khẳng định thêm: "Tôi đảm bảo chắc chắn với bạn là CLB không có ý định theo đuổi Puyol. Carles là người bạn của Milan. Cậu ấy thích đội bóng, nhưng bây giờ Puyol không phải là một phần kế hoạch của chúng tôi".

Sir Alex: "Tôi giống Mourinho thời trẻ"

Sir Alex khẳng định ông giống Mourinho thời còn trẻ.

Trong buổi thông báo nghỉ hưu, "ông già gân" cho biết: “Khi tôi còn trẻ, tôi chính xác là giống với Mourinho”. Vị chiến lược gia người Scotland còn cho rằng "người đặc biệt" thích đấu tâm lý với mình. Dù đánh giá khá cao Jose Mourinho, nhưng đây không phải là nhà cầm quân được Sir Alex ủng hộ tiếp quản Quỷ đỏ. Sau khi "ông già gân" chính thức nghỉ hưu, ghế nóng ở sân Old Trafford sắp tới sẽ được trao cho David Moyes.

HLV Villas-Boas hy vọng Tottenham vẫn lọt Top 4

HLV Villas-Boas hy vọng Tottenham vẫn lọt vào Top 4.

Sau trận hòa 2-2 với Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Chúng tôi rất muốn chiến thắng. Cảm giác chỉ giành được một điểm quả thực rất tồi tệ. Mục tiêu của chúng tôi là phải tiếp tục chiến đấu, và hy vọng mọi chuyện có thể xảy ra. Premier League là giải đấu không dễ dự đoán. Cuối tuần này, Wigan gặp Arsenal, còn Chelsea đụng độ Aston Villa. Trong khi đó, chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn gặp Stoke. Lượt thi đấu ở vòng cuối có thể sẽ quyết định mọi chuyện”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm