Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca sẽ bất bại khi Messi đạt phong độ cao

Chelsea sẵn sàng bán Filipe Luis, Rosicky vắng mặt ở trận Arsenal gặp Monaco, Juve mất Pirlo khi gặp Dortmund là những tin chính ngày 17/3.

Barca sẽ bất bại khi Messi đạt phong độ cao

a
Lionel Messi ghi 43 bàn sau 39 trận từ đầu mùa giải 2014-15.

Ở buổi trả lời phỏng vấn trên Cope, HLV Ronald Koeman chia sẻ: “Khi Lionel Messi có phong độ tốt nhất, đối phương không thể cản Barca. Cậu ấy luôn nỗ lực đóng góp cho đội bóng. Barca hiện trải qua giai đoạn tuyệt vời, trong khi đó Real không có sự bình yên mà đội bóng lớn cần có”. Theo nhận định của Ronald Koeman, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ giành chiến thắng trước Real ở siêu kinh điển lượt về khi có lợi thế chơi trên sân nhà Nou Camp vào ngày 23/3.

Chelsea sẵn sàng bán Filipe Luis

a
Hậu vệ trái Luis gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Trang Daily Telegraph đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge có thể nhượng lại hậu vệ người Brazil ở mùa hè 2015. Sau khi chuyển đến khoác áo Chelsea từ Atletico Madrid theo hợp đồng trị giá 16 triệu bảng, Filipe Luis không gây ấn tượng với HLV Mourinho. Đến thời điểm này, anh mới chỉ có 11 lần ra sân ở Premier League.

Rosicky vắng mặt ở trận Arsenal gặp AS Monaco

a
Rosicky không thể tham dự trận gặp AS Monaco do dính chấn thương.

HLV Wenger xác nhận tiền vệ người Séc vắng mặt ở lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của AS Monaco. Tuy nhiên, tân binh Gabriel đảm bảo thể lực cho trận tái đấu giữa Arsenal và đội bóng Pháp. Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Pháo thủ chia sẻ: “Monaco là đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi có kinh nghiệm, khát khao và niềm tin có thể vào tứ kết”. Sau lượt đi thua 1-3, Arsenal đối diện với nguy cơ phải dừng bước ở Champions League.

Arsenal sẵn sàng cho cú lội ngược dòng ở Champions League

Arsenal phải nỗ lực nhiều sau khi thua 1-3 ở lượt đi vòng 1/8 trên sân nhà Emirates. Để đoạt vé đi tiếp, Pháo thủ cần thắng cách biệt 3 bàn trong trận tái đấu AS Monaco.

 

Juve mất Pirlo khi gặp Dortmund

a
Tiền vệ Pirlo không thể ra sân do gặp vấn đề thể lực.

Ban lãnh đạo Juve cho biết Pirlo không đảm bảo thể lực cho trận làm khách của Juve trên đất Đức vào ngày 19/3. Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ lão tướng người Italy dính chấn thương bắp chân. Với sự vắng mặt của Pirlo, nhiều khả năng HLV Allegri xếp Claudio Marchisio đá chính cùng Arturo Vidal và Paul Pogba ở hàng tiền vệ của Juve.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm