Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chị gái Ronaldo trù ẻo Irina Shayk

Elma – chị gái ruột của Ronaldo khẳng định em trai đã chia tay siêu mẫu người Nga và coi cô như người đã chết.

Chuyện tình đẹp như mơ của siêu sao Real Madrid và người mẫu Irina Shayk chính thức khép lại từ cuối tháng 1. Tuy vậy, dư âm của cuộc tình vẫn làm nóng các trang báo khắp thế giới.

Ronaldo và Irina chính thức chia tay. Ảnh: Mirror.

Mới đây, Elma – chị gái của Ronaldo thẳng thắn chia sẻ với báo giới về mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa gia đình anh với người đẹp Nga. Elma khẳng định cặp đôi đã chính thức chia tay. Gia đình cô đã đoạn tuyệt với Irina, thậm chí coi cô như “người đã chết”.

“Irina giống như kẻ đã chết. Nỗi đau chia ly rồi chúng tôi cũng sẽ vượt qua. Tất cả đã kết thúc. Chia tay là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng phải nếm trải. Và giờ là lúc chúng tôi phải hướng tới tương lai” – Elma chia sẻ với tờ nhật báo Bồ Đào Nha Correio da Manha.

Ronaldo và chị gái. Ảnh: Daily Mail.

Cô cũng phủ nhận mối quan hệ mới của Ronaldo với nữ biên tập viên xinh đẹp  Lucia Villalon. “Ronaldo vẫn đang độc thân. Cậu ta vẫn ổn dù không có phụ nữ bên cạnh. Hiện tại, Ronaldo đang rất hạnh phúc" - Elma cho biết. 

Cách đây chưa lâu, Irina Shayk  khiến không ít người hâm mộ của Ronaldo phải nổi giận khi xuất hiện trước báo giới và úp mở chê bai tình cũ. Cô khẳng định đã “chọn nhầm người” và Ronaldo không xứng đáng là người đàn ông đích thực để cô có thể trao thân gửi phận.

Chính Ronaldo cũng đích thân xác nhận đã chia tay siêu mẫu người Nga hôm 20/1. Trong một thông cáo ngắn gửi cho hãng thông tấn AP, ngôi sao Real viết: "Sau 5 năm hẹn hò, tôi và Irina Shayk chính thức chia tay. Cả hai chúng tôi tin đây là quyết định đúng đắn nhất ở thời điểm này".

Ronaldo và Irina Shayk từng là một trong những cặp đôi đẹp nhất thế giới. Ảnh: Daily Mail/

Dù người trong cuộc không nói rõ nguyên nhân dẫn đến việc chia tay nhưng giới truyền thông cho rằng mọi việc bắt nguồn từ mối quan hệ không tốt đẹp giữa Irina và gia đình Ronaldo. Đặc biệt, trong ngày sinh nhật lần thứ 60 của mẹ Ronaldo, Irina đã không xuất hiện. Ronaldo cho rằng bạn gái không tôn trọng gia đình mình và quyết định chấm dứt mối quan hệ kéo dài suốt 5 năm. 

Linh Anh

Bạn có thể quan tâm