Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bạn gái cũ ám chỉ Ronaldo cư xử như trẻ con

Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hola, siêu mẫu Irina Shayk không ngần ngại ám chỉ bạn trai cũ Cristiano Ronaldo cư xử kém đàn ông.

Mối tình đẹp giữa Ronaldo và Irina đã chính thức tan vỡ đầu năm nay. Cả CR7 và chân dài nước Nga đều chưa đưa ra bất kỳ lý do cụ thể nào.

Trong khi Ronaldo chọn cách im lặng, Irina cũng chỉ bóng gió về nguyên nhân khiến cô chủ động chia tay. Trả lời phỏng vấn trên tạp chí Hola mới đây, người đẹp 29 tuổi chia sẻ: “Người đàn ông lý tưởng của tôi phải trung thực và biết cách cư xử với phụ nữ”.

“Tôi không tin vào những người đàn ông không mang lại hạnh phúc. Họ cư xử như trẻ con, chẳng đáng mặt nam giới. Tôi từng nghĩ mình chọn được người yêu lý tưởng. Nhưng tôi đã nhầm”.

Irina ám chỉ Ronaldo cư xử kém đàn ông. Ảnh: Getty Images.

“Tôi nghĩ bất kỳ phụ nữ nào cũng đều cảm thấy khó chịu và không tin tưởng khi chọn sai người đàn ông bên cạnh mình. Tôi cũng từng rơi vào hoàn cảnh đó”, Irina thừa nhận.

“Các mối quan hệ rất phức tạp nên bạn cần biết tuýp đàn ông nào phù hợp và bản thân bạn có vai trò quan trọng trong cuộc đời anh ta hay không. Cả hai nên chia sẻ mọi vấn đề trong cuộc sống trước khi tiến đến hôn nhân”, siêu mẫu xứ bạch dương kết luận.

Khi mới chia tay Ronaldo, Irina cũng từng ám chỉ sự thiếu chung thủy của bạn trai cũ trong cuộc trò chuyện trên tạp chí E! News. Trong khi một người bạn thân của chân dài nước Nga lại tiết lộ, Irina quyết định buông tay vì bị CR7 giở thói vũ phu trong ngày đầu năm mới 2015.

Ronaldo giở thói vũ phu với Irina

Tạp chí Hello! vừa tiết lộ sự thật khá sốc về nguyên nhân khiến mối tình đẹp giữa Cristiano Ronaldo và Irina Shayk tan vỡ.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm