Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Barca choáng vì sự phấn khích của CĐV

Barca choáng vì sự phấn khích của CĐV, Balotelli cần duy trì tập trung trong thi đấu, Wilshere sẽ phải lên bàn mổ, Lampard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất là những tin chính hôm nay (ngày 14/5/2013).

Điểm tin: Barca choáng vì sự phấn khích của CĐV

Barca choáng vì sự phấn khích của CĐV, Balotelli cần duy trì tập trung trong thi đấu, Wilshere sẽ phải lên bàn mổ, Lampard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất là những tin chính hôm nay (ngày 14/5/2013).

Barca choáng vì sự phấn khích của CĐV

Thầy trò HLV Tito Vilanova diễu hành mừng chức vô địch La Liga mùa này.

Ở buổi diễu hành mừng chức vô địch bóng đá Tây Ban Nha lần thứ 22 trong lịch sử đội bóng, 500 nghìn CĐV đã đến chia vui với thầy trò HLV Tito Vilanova. Chặng đường diễu hành bắt đầu ở World Trade Center và kết thúc tại Placa del Doctor. Dù ban lãnh đạo Barca hoàn toàn bất ngờ trước số lượng CĐV tham dự, nhưng đây chưa phải là con số kỷ lục về người hâm mộ dự buổi mừng chiến thắng của đội nhà. Năm 2011, có tới 1 triệu cule có mặt trong buổi diễu hành mừng mùa giải thành công của CLB.

Balotelli cần duy trì tập trung trong thi đấu

Balotelli cần duy trì sự tập trung trong thi đấu.

Tiền đạo người Italy có hiệu suất ghi bàn khá tốt từ khi khoác áo Milan, đóng góp 11 pha lập công trong 12 trận. Chứng kiến Mario Balotelli thể hiện màn trình diễn khá tốt, vị thuyền trưởng Cesare Prandelli của ĐT Italy chia sẻ: “Mario nên nghĩ đến việc duy nhất là chơi bóng. Cậu ấy không được đánh mất đi sự tập trung. Tôi tin tưởng người đứng đầu Milan và HLV Allegri cũng sẽ nói điều này với cậu ấy”.

Wilshere sẽ phải lên bàn mổ

Wilshere sẽ phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương.

Trên trang web của Arsenal, HLV Wenger xác nhận: “Wilshere gặp chấn thương nhỏ ở chân, nhưng đó không phải là vấn đề quá lớn. Cậu ấy sẽ phải tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, chúng tôi chỉ sử dụng Wilshere khi thực sự cần thiết. Cậu ấy chưa sẵn sàng cho các trận giao hữu sắp tới của ĐT Anh. Tuy nhiên, Wilshere sẽ trở lại vào thời điểm chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Lampard là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất

Juan Mata đánh giá cao Frank Lampard.

Juan Mata đã dành những lời nhận xét tốt đẹp về đội phó của Chelsea tại buổi trả lời phỏng vấn gần đây. Trên trang Sky Sports, tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi thực sự tự hào khi được tập luyện và thi đấu cùng anh ấy. Lampard là cầu thủ quan trọng đối với Chelsea. Anh ấy là huyền thoại của đội bóng, vẫn đang thi đấu và giúp đỡ CLB. Khi còn chơi bóng ở Tây Ban Nha, tôi luôn xem anh ấy như là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất bóng đá Anh, bởi tôi không biết nhiều cầu thủ có thể ghi được số bàn thắng nhiều như Lampard”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm