Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Bale quyết chiến với Modric

Bale quyết chiến với Modric, HLV Capello trách mắng học trò, Brazil vẫn đang phát triển đúng hướng, HLV Hodgson tin tưởng Rooney là những tin chính hôm nay (ngày 26/3/2013).

Điểm tin: Bale quyết chiến với Modric

Bale quyết chiến với Modric, HLV Capello trách mắng học trò, Brazil vẫn đang phát triển đúng hướng, HLV Hodgson tin tưởng Rooney là những tin chính hôm nay (ngày 26/3/2013).

Bale quyết chiến với Modric

Gareth Bale sẵn sàng cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Croatia.

Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế của Tottenham kịp bình phục chấn thương để có mặt trong trận ĐT xứ Wales gặp Croatia ở vòng loại World Cup 2014. Thông tin này cũng được chính vị thuyền trưởng của ĐT xứ Wales, Chris Coleman lên tiếng xác nhận: “Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng cho trận gặp Croatia”. Đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định đối với Gareth Bale và đồng đội. Một chiến thắng sẽ giúp ĐT xứ Wales có khả năng cạnh tranh vị trí thứ hai bảng A. Trong trường hợp thất bại, Gareth Bale sẽ rất khó có cơ hội góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra vào mùa hè 2014. Trước khi bước vào lượt trận thứ sáu bảng này, ĐT xứ Wales tạm thời kém 7 điểm so với Croatia và Bỉ.

HLV Capello trách mắng học trò

Don Fabio không hài lòng với các học trò.

Nhà cầm quân người Italy cho biết: “Các cầu thủ đã mất tập trung. Ở những phút cuối trận, họ đã đánh mất vị trí”. Đây cũng là nguyên nhân khiến ĐT Nga không giữ được chiến thắng trước Brazil trong trận giao hữu trên sân Stamford Bridge. Dù không đánh bại được đội tuyển áo vàng xanh, nhưng kết quả trên phần nào cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi của ĐT Nga dưới sự dẫn dắt của HLV Capello.

Brazil vẫn đang phát triển đúng hướng

ĐT Brazil vẫn thi đấu rất tốt.

Trận hòa 1-1 trước ĐT Nga không làm nhiều người hâm mộ hài lòng, nhưng HLV Scolari vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ. Nhà cầm quân này nhận định: “Tôi nghĩ ĐT Brazil đã giữ được phong độ ổn định trong hai trận gặp Italy và Nga. Chúng tôi đã đối đầu với một đội tuyển được tổ chức khá tốt”. Nhà cầm quân này chia sẻ thêm: “ĐT Brazil sẽ phải vượt qua mỗi giai đoạn để đạt được mục đích cuối cùng. Ở mỗi giai đoạn, chúng tôi cố gắng cải thiện một chút”. Trên thực tế, lối chơi của ĐT Brazil lại chưa đem đến sự yên tâm cho những người hâm mộ đội nhà. Trong khoảng thời gian tới, HLV Scolari sẽ phải tiếp tục thử những phương án và vị trí khác trong lối chơi của ĐT Brazil.

HLV Hodgson tin tưởng Rooney

 

HLV Hodgson tin tưởng vào Rooney.

Trước trận gặp ĐT Montenegro, vị thuyền trưởng của ĐT Anh tin chắc Rooney sẽ giữ được bình tĩnh trước những hành động khiêu khích của cầu thủ đối phương. Trong quá khứ, tiền đạo 27 tuổi này từng dính thẻ đỏ ở trận ĐT Anh gặp Montenegro diễn ra vào tháng 11/2011. Ở trận đó, Rooney đã bị truất quyền thi đấu sau pha phạm lỗi thô bạo với Miodrag Dzudovic. Trước khi lượt trận thứ sáu bảng H diễn ra, ĐT Anh kém đối thủ 2 điểm, nên chiến thắng sẽ giúp Rooney và đồng đội giành vị trí đầu bảng này.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm