Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Bale kết khả năng đá phạt của Ronaldo

Bale kết khả năng đá phạt của Ronaldo, Arsenal bổ sung nhân sự cho hàng thủ, Tottenham thất bại trong việc mua Damiao, Barca cho sao trẻ đến Ajax là những tin chính hôm nay (ngày 1/2/2013).

Điểm tin: Bale kết khả năng đá phạt của Ronaldo

Bale kết khả năng đá phạt của Ronaldo, Arsenal bổ sung nhân sự cho hàng thủ, Tottenham thất bại trong việc mua Damiao, Barca cho sao trẻ đến Ajax là những tin chính hôm nay (ngày 1/2/2013).

Bale kết khả năng đá phạt của Ronaldo

Bale xem Ronaldo là thần tượng của mình.

Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales thêm một lần nữa bày tỏ sự ngưỡng mộ CR7. Cụ thể, Gareth Bale cho biết: "Ronaldo là thần tượng của tôi. Những gì anh ấy làm được trở thành mục tiêu phấn đấu của rất nhiều cầu thủ trẻ. Tôi thực sự ấn tượng với kỹ thuật sút phạt của Ronaldo. Trên trang Goal, cầu thủ 23 tuổi này chia sẻ thêm: “Anh ấy ghi những bàn thắng rất đẹp. Đó là những pha làm bàn quan trọng trong những trận đấu lớn”. Ở trận vừa qua gặp Norwich, Gareth Bale có pha solo ấn tượng ghi bàn đem về trận hòa 1-1 cho Tottenham.

Arsenal bổ sung nhân sự cho hàng thủ

Arsenal chiêu mộ thành công Nacho Monreal.

Vào ngày cuối của phiên chợ đông, Pháo thủ thuyết phục thành công Malaga nhượng lại Nacho Monreal. Để có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này, Arsenal đã phải chi ra 9,3 triệu euro. Đây là sự bổ sung kịp thời cho cánh trái của The Gunners trong bối cảnh Gibbs phải nghỉ 3 tuần để điều trị chấn thương. Nacho Monreal cũng là bản hợp đồng duy nhất của CLB chủ sân Emirates ở phiên chợ đông. Gia nhập CLB thành London, tuyển thủ người Tây Ban Nha hưởng mức lương 70 nghìn euro/tuần trong 4 năm rưỡi. Đáng tiếc cho Arsenal khi không thể chiêu mộ tiền đạo David Villa của Barca dù dành khá nhiều thời gian theo đuổi thương vụ này.

Tottenham thất bại trong việc mua Damiao

Spurs bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Damiao.

HLV Villas-Boas nỗ lực đưa tiền đạo người Brazil về White Hart Lane, tuy nhiên, thương vụ này đã không diễn ra theo kế hoạch của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Mức phí cuối cùng được Tottenham đưa ra là 16 triệu euro, nhưng CLB chủ quản của Damiao không đồng ý lời đề nghị này. Trên trang Globoesporte, đại diện của CLB Internacional đưa ra thông báo: “Damiao sẽ không đi đâu cả. Mức phí đưa ra thấp hơn nhiều so với mong đợi của chúng tôi”.

Barca cho sao trẻ đến Ajax

Cuenca thi đấu cho Ajax đến hết mùa giải theo hợp đồng cho mượn.

Gã khổng lồ xứ Catalan đồng ý để tiền đạo 21 tuổi Isaac Cuenca đến Ajax theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Thời gian qua, chân sút người Tây Ban Nha không được ra sân trong đội hình một của Barca do dính chấn thương. Có sự phục vụ của cầu thủ trẻ chất lượng này, HLV Frank de Boer cho biết: “Tôi vui mừng khi Isaac Cuenca đến với Ajax. Chúng tôi vẫn còn góp mặt ở nhiều giải đấu, và cậu ấy sẽ là cầu thủ có ích rất nhiều cho CLB”.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm