Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/9: Mourinho tin Van Gaal thành công cùng M.U

Rooney chưa nguôi nỗi đau World Cup; FA cân nhắc việc đưa Beckham vào BHL Tam sư; PSG nhập cuộc đua giành Strootman với M.U là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

Mourinho tin Van Gaal thành công cùng M.U

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Jose Mourinho không tiếc lời khen người đồng nhiệm bên phía M.U. Theo đánh giá của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Van Gaal là một trong những HLV giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và ông cũng là người phù hợp nhất với chiếc ghế nóng tại Old Trafford. Mourinho tin rằng, một chiến lược gia đẳng cấp dẫn dắt đội bóng vĩ đại là sự kết hợp hoàn hảo. Do đó, thành công đến với bầy Quỷ đỏ là điều tất yếu.

Lộ diện 4 'bom tấn' tiếp theo của M.U

HLV Van Gaal nuôi tham vọng xây dựng một “Dải ngân hà” ở M.U và giới chủ Mỹ ủng hộ kế hoạch đó. Nhà cầm quân người Hà Lan đã có trong tay 4 mục tiêu mới, trong đó có Ronaldo.

 

Mourinho từng làm trợ lý cho Van Gaal trong màu áo Barca. Ảnh: Marca.

Rooney chưa nguôi nỗi đau World Cup

Dù World Cup trôi qua được gần 2 tháng song tiền đạo Wayne Rooney vẫn chưa nguôi ngoai về thành tích tệ hại của tuyển Anh. Chia sẻ trước thềm trận gặp Thụy Sỹ tại vòng loại EURO 2016 đêm nay, Gã Shrek cho biết: “World Cup là giải đấu tệ hại nhất trong sự nghiệp của tôi, đặc biệt là World Cup 2014. Những cầu thủ trẻ như chúng tôi luôn khát khao giành chiến thắng, nhưng kết quả thì ngược lại. Tuy vậy, chúng tôi sẽ xem đó là bài học cho các giải đấu tới”. Chân sút của M.U nói tiếp: “Chúng tôi chỉ có 3 tuần nghỉ trước khi bước vào mùa giải mới và giờ là vòng loại EURO 2016. Tuyển Anh cần phải chơi tốt ở trận khai màn gặp Thụy Sỹ để tạo đà hưng phấn cho các trận tiếp theo. Tôi hy vọng kết quả ở EURO sẽ khả quan hơn World Cup”.

FA cân nhắc việc đưa Beckham vào BHL Tam sư

Theo tờ Telegraph, LĐBĐ Anh (FA) đang cân nhắc khả năng mời cựu tiền vệ David Beckham tham gia vào BHL đội tuyển Anh. “Với hơn 100 lần khoác áo ĐTQG và tình yêu vô bờ dành cho Tam sư, tôi nghĩ David có thừa kinh nghiệm để giữ một vị trí trong ban huấn luyện đội tuyển. Tôi dám khẳng định FA sẽ hài lòng nếu bổ nhiệm anh ấy làm trợ lý”, HLV Roy Hodgson chia sẻ. Tại VCK World Cup 2010, Beckham từng được mời làm trợ lý do không thể dự giải với tư cách là cầu thủ vì chấn thương.

PSG nhập cuộc đua giành Strootman với M.U

Tờ Daily Star tiết lộ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Nhằm qua mặt M.U trong thương vụ này, ban lãnh đạo PSG sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục AS Roma bán lại ngôi sao người Hà Lan. Thông tin này khiến HLV Van Gaal như ngồi trên đống lửa, bởi mới đây chiến lược gia 63 tuổi khẳng định cậu học trò đồng hương là mục tiêu số 1 của M.U trong tháng 1 tới.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm