Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/8: Tây Ban Nha sa thải HLV sau cú sốc Olympic

Tây Ban Nha sa thải thuyền trưởng Milla sau cú sốc Olympic, Real ra giá lần cuối cho thương vụ Modric, HLV Wenger tính chiêu mộ “Gerrard của Hàn Quốc” và Juve có cơ hội lớn giành Llorente là những tin chính sáng nay.

 

Điểm tin 8/8: Tây Ban Nha sa thải HLV sau cú sốc Olympic

Tây Ban Nha sa thải thuyền trưởng Milla sau cú sốc Olympic, Real ra giá lần cuối cho thương vụ Modric, HLV Wenger tính chiêu mộ “Gerrard của Hàn Quốc” và Juve có cơ hội lớn giành Llorente là những tin chính sáng nay.

Tây Ban Nha sa thải thuyền trưởng Milla sau cú sốc Olympic

Trước khi Olympic 2012 chính thức khởi tranh, U23 Tây Ban Nha được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho tấm HCV môn bóng đá nam. Tuy nhiên, trên đất Anh, đoàn quân của HLV Milla đã thi đấu vô cùng tệ hại, sớm phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng đấu bảng mà không kiếm nổi dù chỉ là một bàn thắng (thua Nhật và Honduras với cùng tỷ số 0-1, hòa Maroc 0-0).

Không ai khác, chính HLV Milla là người phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho màn trình diễn tệ hại của đội nhà tại Olympic London 2012. Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa đưa ra quyết định sa thải HLV Milla. Chiếc ghế của HLV Milla sẽ tạm thời do Julen Lopetegui – HLV đội U19 Tây Ban Nha – đảm nhiệm.

Real ra giá lần cuối cho thương vụ Modric

Luka Modric là mục tiêu hàng đầu của Real trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này vẫn chưa thể diễn ra do đội bóng chủ sân Bernabeu và Tottenham không tìm được tiếng nói chung trong vấn đề giá cả.

Real đã từng đưa ra lời đề nghị 27,7 triệu bảng nhưng phía Tottenham một mực lắc dầu. CLB chủ sân White Hart Lane muốn thu về 40 triệu bảng nếu để tiền vệ chủ lực người Croatia ra đi.

Real đã bắt đầu hết kiên nhẫn trong thương vụ Modric. Đích thân chủ tịch Florentino Perez đã úp mở cho biết sẽ đưa ra lời đề nghị lần cuối trị giá 30 triệu bảng, nếu Tottenham vẫn kiên quyết lắc đầu, Real sẽ chính thức buông thương vụ chuyển nhượng này.

HLV Wenger muốn có “Gerrard của Hàn Quốc”

Đã lâu lắm rồi Arsenal mới có một kỳ chuyển nhượng sôi động đến vậy. Sau khi chiêu mộ thành công Santi Cazorla với giá kỷ lục CLB 16,5 triệu bảng, HLV Wenger vẫn tiếp tục “đi chợ” mua sắm thêm cầu thủ.

Mục tiêu tiếp theo của Arsenal là tiền vệ Ki Sung-yeung. Ki Sung-yeung hiện đang thi đấu khá thành công trong màu áo CLB Celtic cũng như ĐT U23 QG, được các CĐV trìu mến gọi là “Gerrard của Hàn Quốc”. Để có được cầu thủ 23 tuổi của Celtic, Pháo thủ sẽ phải trả cái giá không hề rẻ, vào khoảng 9 triệu bảng.

Juve có cơ hội lớn giành Llorente

Để có thể đủ sức chính chiến ở cả Champions League và Serie A, Juve đang ráo riết tăng cường lực lượng. Mục tiêu số một của “Bà đầm già thành Turin” là chân sút Van Persie, tuy nhiên, do không thể cạnh tranh nổi với Man City và MU, đương kim vô địch Serie A đã rút lui và chuyển đích ngắm sang Llorente.

Cơ hội để Juve có được Llorente hiện rất “sáng”. Chân sút người Tây Ban Nha vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Athletic Bilbao dù được hứa trả lương lên tới 4,5 triệu euro/mùa.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Athletic Bilbao năm 2005, Llorente đã có bước tiến bộ vượt bậc, ghi được tổng cộng 110 bàn thắng trong 298 trận ra sân. Mùa giải trước chân sút người Tây Ban Nha cũng là nhân tố chủ chốt giúp đoàn quân của HLV Bielsa tiến tới trận chung kết Europa League.

Lam Anh

Theo Infonet.vn

 

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm