Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/7: Nani tri ân M.U và Sir Alex

Gyan được đãi ngộ đặc biệt tại Trung Quốc; Neymar khen Turan là cầu thủ lớn; Brazil từ chối lời đề nghị của Pep là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Nani tri ân M.U và Sir Alex

Trên Instagram cá nhân, ngôi sao 28 tuổi đăng hình ảnh những lần giơ cao danh hiệu ở Manchester United cùng dòng chia sẻ bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Tôi rời Manchester với nhiều danh hiệu và kỷ niệm đáng nhớ. Cảm ơn những người đã giúp tôi trải qua chặng đường tuyệt vời và chúc tất cả thành công. Cảm ơn các đồng đội, nhân viên và đặc biệt là Sir Alex Ferguson". Hôm 6/7 vừa qua, tuyển thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 3 năm với phí chuyển nhượng 4,25 triệu bảng. Trong 8 năm gắn bó với M.U, Nani ra sân 230 trận, ghi 40 bàn thắng và giành 11 danh hiệu.

Nani nhớ lại những kỷ niệm đẹp cùng M.U.

Gyan được đãi ngộ đặc biệt tại Trung Quốc

Theo Mirror, tiền đạo Asamoah Gyan vừa gia nhập Shanghai SIPG (Trung Quốc). Quyết định này giúp cựu sao Sunderland đứng trước cơ hội nhận mức lương lên tới 350.000 đô la Mỹ mỗi tuần (227.000 bảng) và trở thành một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới hiện tại. Trước khi chuyển sang Trung Quốc chơi bóng, tuyển thủ người Ghana đầu quân cho Al Ain (Qatar) và hưởng lương 250.000 đô la Mỹ mỗi tuần.

Neymar khen Turan là cầu thủ lớn

Chia sẻ trên tờ Sport, Neymar đánh giá cao bản hợp đồng mới nhất của Barcelona, tiền vệ Arda Turan. Theo chân sút người Brazil, Turan là cầu thủ lớn và là một trong những tiền vệ hay nhất tại La Liga. Tuy nhiên, Neymar không chắc có cơ hội chơi bóng cùng tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, bởi tương lai của Turan ở Nou Camp vẫn chưa được đảm bảo. Sau cuộc bỏ phiếu ngày 18/7 tới, tân Chủ tịch Barca có quyền giữ ngôi sao 28 tuổi hoặc bán lại cho Atletico trong vòng 2 ngày với giá không ít hơn so với kinh phí ban đầu 10%.

Brazil từ chối lời đề nghị của Pep

Trên tờ Bola de Vez, hậu vệ phải Dani Alves tiết lộ HLV Pep Guardiola muốn dẫn dắt đội tuyển Brazil trước World Cup 2014. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) từ chối lời đề  nghị của chiến lược gia người Tây Ban Nha. “Pep nói ông ấy sẽ giúp chúng tôi trở thành đội tuyển vĩ đại nhất thế giới với một chiến lược rõ ràng. Tuy nhiên, họ (CBF) không cần ông ấy. Họ không dám đảm bảo người Brazil có chấp nhận Pep”. Tại World Cup 2014, Brazil được dẫn dắt bởi HLV Felipe Scolari. Sau thất bại 1-7 ở bán kết, Selecao tiếp tục thua 0-3 trước Hà Lan ở trận tranh giải 3.

Chuyển nhượng 8/7: M.U đón tân binh thứ hai

Theo Daily Mail, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matteo Damian từ Torino với mức phí 14,4 triệu bảng. Tuyển thủ Italy sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm