Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/5: Di Maria rất phù hợp với Bayern

Liverpool chưa từng để mắt đến Depay; Cavani bỏ ngỏ khả năng chia tay PSG; Man City nhắm Luis Enrique là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Di Maria rất phù hợp với Bayern

Trong buổi phỏng vấn trên kênh Sky Sport News, cựu tuyển thủ Đức và CLB Liverpool, Dietmar Hamann cho rằng Angel Di Maria sẽ là bản hợp đồng lý tưởng đối với Bayern Munich. Tân vương Bundesliga đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng trong hè này sau trận thua Barca 0-3 tại bán kết lượt đi Champions League hồi giữa tuần. Trong khi Angel Di Maria lại gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của M.U. Sau 28 lần khoác áo “bầy Quỷ đỏ” trên mọi mặt trận, cựu ngôi sao Real ghi vỏn vẹn 4 bàn.

Di Maria đang gây thất vọng trong màu áo M.U. Ảnh: Getty Images.

Liverpool chưa từng để mắt đến Depay

Báo chí Anh đưa tin ngày 7/5, M.U đã vượt qua Liverpool để chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh Memphis Depay từ PSV. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers khẳng định “The Kop” chưa từng quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi người Hà Lan. Theo chiến lược gia người Bắc Ireland, Liverpool đang sở hữu 4 cầu thủ chạy cánh chất lượng, nên ông chẳng có lý do gì để theo đuổi tuyển thủ quốc tế người Hà Lan.

Cavani bỏ ngỏ khả năng chia tay PSG

Trả lời phỏng vấn tạp chí GQ, tiền đạo Edinson Cavani tiết lộ: “Tôi không dám chắc mình có ở lại PSG mùa tới hay không. Trong bóng đá, bạn chẳng thể khẳng định trước điều gì”. Phát biểu của chân sút người Uruguay được xem là hành động “bật đèn xanh” với Arsenal, Liverpool và Real. Những tháng gần đây, báo chí châu Âu đưa tin ba đội bóng trên sẵn sàng chi rất nhiều tiền để thuyết phục PSG bán lại cựu sao Napoli.

Benteke đoạt Cầu thủ hay nhất NH Anh tháng 4

Tiền đạo Christian Benteke của Aston Villa vừa được bình chọn là cầu thủ thi đấu hay nhất Ngoại hạng Anh trong tháng 4. Ngôi sao 24 tuổi dẫn đầu danh sách ghi bàn khi có 5 pha lập công sau 4 trận, gồm cú hat-trick vào lưới QPR, 1 bàn vào lưới Tottenham và 1 vào lưới Liverpool. Với những đóng góp của tuyển thủ người Bỉ, Aston Villa hiện vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 35 điểm. Tuy nhiên, hoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng chỉ là 2 điểm.

Benteke dẫn đầu danh sách "Vua phá lưới" tháng 4. Ảnh: Mirror.

 

Man City nhắm Luis Enrique

Theo Daily Mail, ban lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch đón Luis Enrique về Etihad, nhằm thay thế HLV đương nhiệm Manuel Pellegrini. Giới chuyên môn nhận định cơ hội cho Man xanh là không nhiều. Bởi Enrique hiện rất hạnh phúc ở Nou Camp. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân 44 tuổi, Barca đứng trước cơ hội đoạt “cú ăn ba”. CLB xứ Catalunya đang dẫn đầu La Liga, dự chung kết Cúp nhà vua và đặt một chân vào chung kết Cúp C1 sau trận thắng Bayern 3-0 giữa tuần qua.

10 điều ít biết về tân binh mới nhất của M.U

Tờ Express vừa tiết lộ 10 điều ít biết về ngôi sao chạy cánh Memphis Depay, tân binh gia nhập M.U với giá 25 triệu bảng từ PSV.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm