Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/4: Messi sẽ chơi bên cánh phải khi gặp Atletico

Messi sẽ chơi bên cánh phải khi gặp Atletico; Real muốn bộ đôi học trò cưng của Mourinho; PSG không cần Ibrahimovic vẫn đủ sức thắng Chelsea là những tin chính hôm nay.

Messi sẽ chơi bên cánh phải khi gặp Atletico

Barca có kế hoạch bố trí Messi bên cánh phải.

HLV của Barca, Gerardo Martino tiết lộ tiền đạo người Argentina có thể đảm nhận vị trí bên cánh phải ở trận tứ kết lượt về Champions League gặp Atletico Madrid. Sau 5 lần gần đây gặp đội bóng của HLV Simeone, Lionel Messi không thể đưa bóng vào lưới đối phương. Việc thay đổi chiến thuật của HLV Martino nhằm giúp Barca tạo ra sự đột biến với hy vọng có thể vượt qua Atletico Madrid. Ở trận lượt đi trên sân Nou Camp, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Real muốn bộ đôi học trò cưng của Mourinho

Real đưa Oscar và Hazard vào danh sách tuyển dụng.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ tham gia cuộc chiến giành chữ ký của Eden Hazard và Oscar ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây cũng là bộ đôi cầu thủ lọt tầm ngắm của PSG thời gian qua. Tuy nhiên, khả năng thành công của hai CLB này ở thương vụ trên vẫn còn bỏ ngỏ, bởi Hazard và Oscar hiện là những cầu thủ trụ cột trong đội hình Chelsea dưới thời HLV Jose Mourinho. Thậm chí nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn có kế hoạch xây dựng lối chơi cho The Blues xoay quanh Hazard.

PSG không cần Ibra vẫn đủ sức thắng Chelsea

Ibrahimovic giữ vai trò quan trọng trong lối chơi của PSG.

Trước trận tứ kết lượt về Champions League gặp Chelsea, Ezequiel Lavezzi khẳng định PSG không cần chân sút chủ lực Ibrahimovic vẫn có thể đánh bại đội bóng Anh. Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Goal, tuyển thủ người Argentina chia sẻ: “Đối với tôi, Zlatan là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tất nhiên anh ấy sẽ lỡ trận đấu tại London, nhưng chúng tôi vẫn có thể chiến thắng mà không có Ibra trong đội hình”. Ở trận lượt đi, PSG vượt qua Chelsea với tỷ số 3-1 và có lợi thế rất lớn trong cuộc chiến giành vé vào bán kết.

Rooney là cầu thủ quan trọng nhất của M.U

Boateng đánh giá Rooney là cầu thủ quan trọng nhất của M.U.

Trên trang web của Bayern, hậu vệ Jerome Boateng chia sẻ: “Tôi không nghĩ Rooney sẽ lỡ trận tứ kết lượt về. Nếu đó là sự thật, thì M.U sẽ chịu tổn thất lớn. Anh ấy là cầu thủ quan trọng của họ. Trong trận đấu, Rooney luôn nỗ lực tìm kiếm bóng, thực hiện những quả đá phạt”. Trước trận lượt về, Bayern có chút lợi thế khi hòa 1-1 ở lượt đi trên sân Old Trafford. Chỉ cần kết thúc 90 phút không có bàn thắng tại Allianz Arena, Hùm xám xứ Bavaria sẽ giành quyền vào bán kết nhờ lợi thế bàn thắng trên sân khách.

10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Champions League

Champions League, tiền thân là Cup C1, khởi tranh vào ngày 16/9/1992. Sau hơn hai thập kỷ, rất nhiều danh thủ đã để lại dấu ấn tại sân chơi này.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm