Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 8/4: Barca đưa Herrera vào tầm ngắm

Arsenal không có cơ hội sở hữu Cech; HLV Luis Enrique bảo vệ Neymar; Chelsea thông báo ngày Costa trở lại là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Barca đưa Herrera vào tầm ngắm

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế Xavi trong mùa giải tới. Mục tiêu đội chủ sân Nou Camp hướng đến là tiền vệ Ander Herrera của M.U. Thế nhưng, muốn sở hữu chữ ký của cựu sao Bilbao, Barca phải chờ đến tháng 1/2016. Hiện “gã khổng lồ xứ Catalunya” bị cấm tham gia mua bán cầu thủ đến hết năm 2015 do vi phạm điều 19 của Luật chuyển nhượng: Chiêu mộ cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

M.U có 0,2% cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Công ty thống kê thể thao Infostrada Sports dự đoán vị trí của các CLB ở Premier League mùa này. Thể hiện phong độ cao thời gian qua, nhưng M.U khó có khả năng bước lên ngôi vương.

Barca muốn đưa Herrera về thế chân lão tướng Xavi. Ảnh: Zimbio.

Arsenal không có cơ hội sở hữu Cech

Trang Goal đưa tin, đội chủ sân Stamford Bridge khẳng định không bán thủ thành Petr Cech cho Arsenal trong hè này. Lý do Chelsea đưa ra là không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Premier League. Thay vào đó, “The Blues” ưu tiên bán tuyển thủ người Séc cho CLB nước ngoài. Hiện PSG và một số CLB tại Tây Ban Nha để mắt tới thủ thành 32 tuổi. Tại giải năm nay, Cech bắt dự bị cho Thibaut Courtois. Anh ra sân ra 14 trận, trong đó có 5 lần tại Premier League.

HLV Luis Enrique bảo vệ Neymar

Neymar đang bị fan Barca chỉ trích về phong độ nghèo nàn sau 5 trận "tịt ngòi" liên tiếp tại La Liga. Phát biểu trước trận gặp Almeria (lúc 1h ngày 9/4), HLV Luis Enrique lên tiếng bảo vệ học trò người Brazil. Theo chiến lược gia gốc Catalunya, Neymar là tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Việc ngôi sao này tìm lại phong độ chỉ là vấn đề thời gian. Trước đó, cựu cầu thủ Santos gây ấn tượng mạnh khi ghi 17 bàn sau 20 vòng đầu tiên tại La Liga.

Chelsea thông báo ngày Costa trở lại

Theo Daily Mail, Chelsea khẳng định tiền đạo Diego Costa sẽ kịp tham dự trận derby với Arsenal ngày 26/4 tại Emirates. Chân sút người Tây Ban Nha tái phát chấn thương gân khoeo trong trận thắng Stoke City 2-1 cuối tuần qua. Bộ phận y tế của "The Blues" xác định cựu sao Atletico vắng mặt khoảng 2 tuần. Theo đó chân sút 26 tuổi không thể tham dự trận gặp QPR vào chủ nhật này và vắng mặt trong trận đại chiến với M.U ngày 18/4.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm