Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/8: Brendan Rodgers cảnh báo Van Gaal

Mueller là cầu thủ toàn diện nhất hiện tại; Messi sẽ không tham dự trận gặp Napoli; Suarez thoải mái cắn người khi ở Barca là những tin thể thao nổi bật ngày hôm nay.

Brendan Rodgers cảnh báo Van Gaal

Sau chuỗi trận thành công trong tour du đấu trên đất Mỹ, tân HLV Louis Van Gaal của M.U không ngừng được tung hô. Tất cả đều cho rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ giúp Quỷ đỏ sẽ tìm lại vị thế số 1 tại Anh. Tuy nhiên, Brendan Rodgers lại không nghĩ như vậy. Vị thuyền trưởng của Liverpool cho rằng Van Gaal sẽ bị ngợp bởi sự khắc nghiệt ở Premier League, giải đấu mà một đội bóng hàng đầu có thể thua đội bóng dưới cơ bất kỳ lúc nào. “Tôi tôn trọng Van Gaal và những thành tích của ông ấy đã đạt được. Tuy nhiên, ông ấy sẽ bị ngợp bởi Premier League vì đây là giải đấu khác rất nhiều so với những nơi ông ấy từng đi qua”, Rodgers cho biết.

6 ngôi sao hứa hẹn giúp Quỷ đỏ hồi sinh mùa này

Trong số những ngôi sao hứa hẹn giúp M.U hồi sinh có cả bệnh binh Darren Fletcher và cầu thủ từng nằm trong danh sách cần thanh lý, Ashley Young, theo MUST.

 

HLV của Liverpool nhận định người đồng nhiệm bên phía M.U sẽ bị sốc bởi sự khắc nghiệt tại Premier League. Ảnh: Getty Images.

Mueller là cầu thủ toàn diện nhất hiện tại

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo người Pháp Thierry Henry khuyên các cầu thủ không nên bắt chước theo Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo vì quá khó để học, thay vào đó hãy noi gương Thomas Mueller. Huyền thoại của CLB Arsenal cho rằng ngôi sao tuyển Đức và CLB Bayern Munich là cầu thủ toàn diện nhất ở thời điểm hiện tại. Ngoài tài săn bàn thiên bẩm, Mueller còn rất giỏi phòng ngự và có thể đá mọi vị trí khi cần.

Messi sẽ không tham dự trận gặp Napoli

Lionel Messi đã trở lại tập luyện ở Barca sau kỳ nghỉ hè. Tuy nhiên, trong trận gặp Napoli vào 2h đêm nay (giờ Việt Nam), siêu sao người Argentina cùng người đồng hương Javier Mascherano sẽ không góp mặt. Theo một nguồn tin từ Nou Camp, HLV Luis Enrique không muốn mạo hiểm tung Messi và Mascherano ra sân vì sợ bộ đôi này chưa kịp tìm lại thể lực sau kỳ nghỉ. Danh sách thi đấu của Barca ở trận gặp Napoli gồm: Ter Stegen, Bravo, Masip, Montoya, Bartra, Pique, Alba, Sergio, Iniesta, Sergi Roberto, Rakitic, Rafinha, Deulofeu, Peter Edgar IE, Grimaldo, Samper, Halilovic, Adama, Munir, Sandro.

Suarez thoải mái cắn người khi ở Barca

Tiết lộ trước báo giới, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca cho biết bản hợp đồng giữa Blaugrana và tiền đạo Luis Suarez không có điều khoản cấm trung phong người Uruguay cắn người. Người đứng đầu Nou Camp quả quyết: “Thật khó để nói trước những việc chưa xảy ra. Suarez có thể lặp lại hành vi cắn người và có thể không. Nhưng bản hợp đồng giữa chúng tôi không có điều khoản phạt nếu Suarez tái diễn điều đó”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm