Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 6/11: Huấn luyện viên Wenger cảnh báo Ronaldo

Mourinho đối mặt với kỷ lục buồn; Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục vì Higuain; MU để mắt tới ba cầu thủ Valencia là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Huấn luyện viên Wenger cảnh báo Ronaldo

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Cristiano Ronaldo tự đánh giá mình giỏi hơn Lionel Messi. Khi được hỏi về điều này, huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng nỗi ám ảnh vượt qua Lionel Messi có thể phá hủy sự nghiệp của siêu sao người Bồ Đào Nha. “Tôi thấy nhiều cầu thủ tự hủy hoại sự nghiệp chỉ vì mải mê theo đuổi danh hiệu cá nhân. Tôi có thể cam đoan với bạn rằng, một ngày nào đó danh hiệu cá nhân sẽ làm tăng tính ích kỷ. Họ chỉ quan tâm đến bản thân để đạt được mục đích của mình và lo sợ ai đó qua mặt. Bạn có thể là số 1 trong tháng 3, nhưng có thể đứng thứ 250 vào tháng 5. Thể thao luôn có sự thay đổi”, HLV trưởng Arsenal cho biết.

Ronaldo: ‘Tôi buồn vì MU chơi không đúng đẳng cấp’

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa có những chia sẻ với phóng viên đài BBC và BT Sport trước lễ ra mắt bộ phim mang tên mình “Ronaldo”.

HLV Wenger (trái) không ủng hộ cầu thủ mải mê theo đuổi danh hiệu Quả bóng vàng. Ảnh: Mirror.

Mourinho đối mặt với kỷ lục buồn

Trong sự nghiệp huấn luyện, Jose Mourinho chưa từng để thua 7 trận tại giải vô địch quốc gia trong một mùa giải. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ đối mặt với kỷ lục buồn trên nếu Chelsea để thua Stoke City ở trận đấu cuối tuần này. Sau 11 vòng tại Premier League từ đầu mùa, đội quân của huấn luyện viên Jose Mourinho thua 6 hòa 2 và hiện đứng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

Arsenal sẵn sàng phá kỷ lục vì Higuain

Tờ Telegraph đưa tin, huấn luyện viên Arsene Wenger đang rất muốn đưa một tiền đạo đẳng cấp về Arsenal vào hè tới. Mục tiêu chiến lược gia người Pháp hướng đến là Gonzalo Higuain của Napoli. Đại diện của Serie A tuyên bố không nhả người. Tuy nhiên, Arsenal sẵn sàng bỏ ra 67,7 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cựu tiền đạo Real. Chân sút người Argentina đang đạt phong độ rất cao tại giải năm nay. Anh ghi 10 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận.

MU để mắt tới ba cầu thủ Valencia

Theo tờ Metro, huấn luyện viên Louis Van Gaal đang để mắt tới bộ ba của Valencia gồm Shokdran Mustafi, Jose Luis Gaya và Andre Gomes. Mustafi được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu La Liga hiện tại. Trong khi Luis Gaya hứa hẹn sẽ thay thế xứng đáng Luke Shaw mỗi khi tài năng trẻ người Anh không thể thi đấu chấn thương hoặc thẻ phạt. Tiền vệ Gomes được đánh giá cao nhờ khả năng quan sát. Cơ hội để Manchester United tiếp cận ba cầu thủ nói trên là khá lớn, bởi Phil Neville, cựu danh thủ MU hiện là trợ lý HLV tại Valencia.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm