Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 5/8: ‘Messi giống Di Stefano, Pele và Maradona’

Brazil gặp Costa Rica và Mỹ đầu tháng 9; Benitez dập tắt hy vọng của Arsenal, Man City; Clyne đặt mục tiêu cùng Liverpool vô địch NH Anh là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

HLV tuyển Argentina: ‘Nếu là Messi, tôi đã từ giã ĐTQG'

Huấn luyện viên (HLV) Gerardo Martino cho rằng, nếu ở vị trí của Lionel Messi, ông đã chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế từ lâu để tập trung cống hiến cho Barcelona.

‘Messi giống Di Stefano, Pele và Maradona’

Trả lời phỏng vấn trên tờ El Mundo Deportivo, huấn luyện viên (HLV) Fabio Capello cho rằng Lionel Messi đã mở ra kỷ nguyên mới cho Barcelona. Chiến lược gia người Italy đánh giá siêu sao người Argentina đạt tầm các huyền thoại bóng đá thế giới như Alfredo Di Stefano, Pele và Diego Maradona. Cựu HLV Juventus tiếc nuối vì không thuyết phục được Barca bán Messi năm 2005 sau trận giao hữu tại Joan Gamper Trophy. “Sau 25 phút thi đấu, tôi tiếp cận Frank Rijkaard để hỏi mua Messi nhưng không thành. Tôi không tin một cầu thủ còn rất trẻ lại chơi tự tin trước 90.000 khán giả”, Capello nói về chủ nhân của 4 Quả bóng vàng.

Messi được giới chuyên môn xếp vào hàng ngũ huyền thoại của bóng đá thế giới. Ảnh: Eurosport.

Brazil gặp Costa Rica và Mỹ đầu tháng 9

Đội tuyển Brazil đã xác định được hai đối thủ tại giải Chevrolet Brasil Global Tour. Theo đó, các vũ công samba sẽ so tài cùng Costa Rica trên sân Red Bull Arena  (Harrison, New Jersey, Mỹ) lúc 3h ngày 6/9. Sau đó bốn ngày, đội quân của huấn luyện viên Carlos Dunga sẽ đụng tuyển Mỹ lúc 7h40 tại Gillette Stadium (Foxborough, Massachusetts). Tại Copa America vừa qua, Brazil thi đấu không thành công. Selecao bị Paraguay loại khỏi tứ kết sau loạt đá luân lưu 11 m.

Benitez dập tắt hy vọng của Arsenal, Man City

Phát biểu sau chiến thắng Tottenham 2-0 tại Audi Cup, huấn luyện viên Rafa Benitez khẳng định không cầu thủ nào rời Real Madrid hè năm nay. Tuyên bố của chiến lược gia người Tây Ban Nha như là gáo nước lạnh dội vào tham vọng của Arsenal và Man City. Thời gian gần đây, Arsenal đặc biệt quan tâm đến tiền đạo Karim Benzema và cầu thủ chạy cánh Denis Cheryshev. Trong khi nhà đương kim á quân Premier League sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của tiền vệ Isco.

Clyne đặt mục tiêu cùng Liverpool vô địch NH Anh

Trong cuộc phỏng vấn trước thềm mùa giải mới, hậu vệ Nathaniel Clyne khẳng định Liverpool là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League mùa này. Tân binh trị giá 12,5 triệu bảng cho biết: “Hai mùa giải gần đây, Liverpool đều đứng trước cơ hội vô địch nhưng không tận dụng được. Chúng tôi hy vọng sẽ làm được điều đó tại giải năm nay. Các bạn thấy đấy, Liverpool sở hữu đội hình chất lượng. Chúng tôi sẵn sàng tạo ra mùa giải đặc biệt”.

Chuyển nhượng 5/8: Van Gaal gây khó dễ cho PSG vụ Di Maria

M.U từng đồng ý bán Di Maria cho PSG với giá 43 triệu bảng. Nhưng theo Mirror, HLV Van Gaal yêu cầu đội bóng Pháp trả thêm 3 triệu bảng mới chịu để ngôi sao người Argentina ra đi.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm